Honda Jazz hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt Nam

1.379

Honda Jazz sẽ có 3 phiên bản: Jazz V, Jazz VX và Jazz RS với 6 màu đỏ, trắng ngà, xám, đen ánh, ghi bạc và cam.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.034 x 1.694 x 1.524 (mm) giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn thoải mái.

honda-jazz (3)

Thiết kế của Honda Jazz có kiểu dáng thể thao năng động. Tính khí động học được thể hiện ở những đường gân kéo dài từ trước ra sau, phần trên uốn lượn theo hình dáng vòm xe, phần dưới uốn cong khi tiến dần về phía sau. Cánh lướt gió cũng được trang bị trên xe giúp tăng tính thể thao hơn.

honda-jazz (4)

Cụm đèn trước của xe gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh treo cao và đèn xi-nhan đều được trang bị công nghệ LED. Cụm đèn sau gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi.

honda-jazz (5)

Trên phiên bản RS và VX, xe còn được trang bị thêm đèn sương mù dạng cầu nằm trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu.

honda-jazz (1)
La zăng hợp kim 16-inch đa chấu: thể thao và khỏe khoắn.

Utility mode (2)

Bên trong xe, Honda Jazz được thiết kế với mục đích mang lại niềm vui cho người cầm lái với không gian rộng rãi và thoải mái, ghế “Magic Seat” có thể điều chỉnh giúp không gian nội thất theo từng mục đích khác nhau.

Chế độ ghế tiện dụng này là điểm đặc biệt của Honda Jazz so với các dòng xe cùng phân khúc tại Việt Nam.

jazz (1)

Honda Jazz cung cấp rất nhiều không gian chứa đồ có thể thỏa mãn mọi nhu cầu, bao gồm khoang chứa đồ ở trung tâm với tựa tay có thể chứa vừa cả máy tính bảng loại lớn.

jazz (2)

Ngoài ra, xe cũng có ổ cắm tròn 12V, song song với cổng USB dành cho người dùng có nhu cầu kết nối các loại điện thoại thông minh và máy tính bảng nhằm tận dụng tối đa khả năng của hệ thống thông tin giải trí.

jazz (6)

Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 88 kW (tương đương 118 mã lực) tại 6.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 145 Nm (14.8kgfm) tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km.

Có thể nói, hiệu suất vận hành và hiệu suất nhiên liệu của Honda Jazz nằm trong top đầu phân khúc.

Interior Photo of 2015 Fit

Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology với cơ chế truyền G-design mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn so với các hộp số tự động thông thường hoặc các hộp số CVT khác.

Đặc biệt, trên 2 phiên bản VX và RS, lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng truyền tải “Niềm vui cầm lái” với cảm giác lái thể thao hoàn toàn khác biệt.

jazz (4)
Khóa thông minh

Các hệ thống hỗ trợ lái khác như ECO AssistTM: gồm nút bấm ECON mode có khả năng điều chỉnh hoạt động của xe để tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chế độ ECO, tính năng Smart Entry và chế độ khởi hành bằng nút bấm và chế độ kiểm soát hành trình.

Xe còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như: hệ thống 6 túi khí, camera 3 góc quay, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD) và trợ lực phanh (BA) đảm bảo an toàn trong trường hợp phanh khẩn cấp để phòng tránh nguy cơ tai nạn, hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, …

jazz (3)
Màn hình cảm ứng 7 inch

Honda Jazz đạt chuẩn an toàn 5 sao theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP. Mức an toàn 5 sao cao nhất mà Jazz đạt được đã chứng minh một cách thuyết phục mục tiêu an toàn tối ưu dành cho khách hàng mà Honda luôn đặt lên hàng đầu.

Honda Việt Nam sẽ nhập khẩu Jazz từ Thái Lan và sẽ bán ra vào quý I/2018, khách hàng có thể đặt hàng từ ngày 1/8/2017. với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.