Hyundai Venue chính thức ra mắt thị trường Việt Nam [+video]

431

(XE-VIETNAM.COM) – Trong không khí tưng bừng đêm nhạc EDM, Hyundai Venue chính thức xuất hiện trên sân khấu và ra mắt thị trường Việt Nam. Venue được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 539 triệu (đã bao gồm thuế VAT).

Để đáp ứng được tốt hơn phân khúc khách hàng cần sự tiện dụng nhỏ gọn khi di chuyển trong đô thị, nhưng cũng đủ tiện nghi và mạnh mẽ trên những cung đường dài, Hyundai Venue ra đời và ngay lập tức chinh phục được thị trường SUV đô thị trên thế giới.

Hyundai Venue sở hữu thiết kế ấn tượng với điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt kích thước lớn. Cụm đèn chiếu sáng dạng Projector LED. Cản trước được sơn màu bạc, tạo nên vẻ hiện đại năng động. Thân xe được thiết kế tối giản với 1 đường dập ngang hông. Cụm đèn hậu mang phong cách thiết kế trending hiện nay với dải LED kéo ngang đuôi xe.

Hyundai Venue sở hữu không gian nội thất hiện đại với khả năng tối ưu không gian vượt trội trong phân khúc, giúp chủ nhân dễ dàng sử dụng các chức năng trên xe.

Bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Màn hình của xe hỗ trợ đầy đủ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth cũng như bản đồ dẫn đường được Hyundai Thành Công phát triển riêng dành cho thị trường Việt Nam. Đặc biệt Venue cũng trang bị cổng sạc dạng USB Type-C tiện dụng nhất hiện nay.

Hyundai Venue được trang bị động cơ I3 Kappa 1.0 Turbo GDI cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 172Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút, hộp số đi kèm là loại ly hợp kép 7 cấp, với 3 chế độ lái Normal – Eco – Sport.

Xe được trang bị nhiều hệ thống an toàn nhằm bảo vệ tối đa cho hành khách.

Venue được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, được bổ sung thêm thành phần thép cường lực AHSS tới 65%, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối Venue với 2 phiên bản khác nhau cùng 6 lựa chọn màu sắc. Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

GIÁ BÁN CÁC PHIÊN BẢN HYUNDAI VENUE TẠI VIỆT NAM:

–        Hyundai Venue 1.0 T-GDi: 539.000.000 VNĐ

–        Hyundai Venue 1.0 T-GDi Đặc biệt: 579.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.