Volkswagen ra mắt mẫu MPV cao cấp Viloran tại Việt Nam [+video]

505

(XE-VIETNAM.COM) – Thêm một mẫu xe MPV mới nữa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Đó là mẫu xe Volkswagen Viloran – một chiếc xe MPV sang trọng, cao cấp hướng đến khách hàng là chuyên gia, thương gia hoặc gia đình. Xe đã được ra mắt vào ngày 27/12 vừa qua, tại TP.HCM với giá bán từ 1,989 tỷ đồng.

Viloran thực sự khác biệt so với những chiếc MPV đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nhờ những thiết kế cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cụm đèn IQ.Light ấn tượng sử dụng 2 thấu kính Projector, nối liền lưới tản nhiệt với các thanh Chrome tạo hình V-line đặc trưng thương hiệu Volkswagen.

Phần hông xe với góc vuốt nghiêng về phía đuôi xe mềm mại duy nhất cho dòng MPV tại Việt Nam. Kính hông xe cách nhiệt, màu xám tạo không gian riêng tư. Viền chân kính mạ Chrome. Hiệu ứng 3D rõ nét của cụm đèn phía sau ngay cả bên hông xe. Mâm xe 20 inch, 15 chấu, phối hợp 2 màu hài hòa và sang trọng.

Khoang lái được thiết kế mới với bố cục và màu sắc hòa quyện cùng ánh sáng để mang lại một không gian giàu cảm xúc tích cực. Vô lăng thể thao 3 chấu, bọc da, trang trí sơn bạc, tích hợp các phím điều khiển đa chức năng.

Đồng hồ kỹ thuật số 10.3 inch đa sắc màu, lựa chọn 3 giao diện khác nhau, 30 màu nền, hiển thị đầy đủ thông số lái xe, đèn cảnh báo, đồng hồ tốc độ, tua máy.

Khu vực điều khiển trung tâm thiết kế lớn với công tắc chuyển số điện tử nhỏ gọn, sang trọng, nút khởi động star/stop thiết kế thuận tiện trong tầm tay.

Đèn viền trang trí nội thất Ambient Light lựa chọn 30 màu sắc mang lại trải nghiệm thư thái và góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất. Đèn chiếu sáng nội thất bố trí thông minh ở các khu vực cần thiết, hỗ trợ người dùng có được ánh sáng tốt nhất khi cần.

Màn hình đa chức năng 12 inch, kết hợp các chức năng giải trí và điều kiển cài đặt nhiều hệ thống trên xe. Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng với chức năng lọc bụi mịn PM 2.5, đảm bảo chất lượng không khí trong xe luôn trong tình trạng tốt nhất. Cửa gió điều hòa đa hướng giúp luồng không khí có thể phân phối đa chiều, mang lại không gian thoáng mát và phù hợp với sức khỏe của khách hàng.

Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 thương gia với nhiều tính năng cao cấp trên phiên bản cao nhất giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách.

Viloran được trang bị động cơ 2.0 TSI. Công suất tối đa 220 mã lực tại 4.900-6.700 vòng/phút. Mô men xoắn tối đa 350 Nm tại 1.600-4.300 vòng/phút. Tốc độ tối đa 200 km/h.

Hệ thống phun nhiên liệu kép. Sử dụng hệ thống 2 kim phun nhiên nhiệu/ 1 xy lanh. 1 kim phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, 1 kim phun nhiên liệu gián tiếp trên đường ống nạp.

Ngoài ra, hộp số có khả năng sang số cực nhanh 0.2 giây, cơ cấu cần số thông minh và hợp lý, chuyển số mượt mà. Hộp số phối hợp với động cơ hiệu quả, đáp ứng chân ga nhanh giúp tăng tốc xe đúng theo ý muốn của người lái, chịu tải cao và leo dốc tốt nhờ lực truyền gần như liên tục đến các bánh xe giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn bị động và chủ động cùng hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến.

Volkswagen Viloran được lắp ráp tại nhà máy lớn nhất của Volkswagen tại Trung Quốc, theo quy chuẩn toàn cầu và được giám sát chặt chẽ từ đội ngũ kỹ thuật đến từ Đức. Tính đến nay, tập đoàn Volkswagen đang là tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới và là hãng xe Đức nổi tiếng toàn cầu với nhiều năm dẫn đầu về doanh số với sự đa dạng các dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.   

Tại Việt Nam, VW tập trung phát triển các dòng sản phẩm SUV, MPV cao cấp với phương châm “Trải nghiệm chất Đức, khẳng định chất riêng” dành cho các khách hàng thuộc nhiều thế hệ, giàu tham vọng, khát khao hướng đến sự hoàn hảo trong cuộc sống.

GIÁ BÁN CÁC PHIÊN BẢN VOLKSWAGEN VILORAN:

Viloran Premium: 1.989.000.000 VNĐ

Viloran Luxury: 2.188.000.000 VNĐ

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.