Ford mang toàn bộ các dòng xe “thông minh, tiên tiến” đến VMS 2017

1.236

Ngày càng thu hút nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi cam kết thương hiệu về chất lượng, xanh, an toàn và thông minh, Ford Việt Nam đã xác lập nhiều kỷ lục về doanh số trong thời gian qua.

Cụ thể, trong quý II vừa qua, Ford đã lập kỷ lục bán hàng với 7.423 xe, đạt mức tăng trưởng 5% trong nửa đầu năm 2017 và đạt 10,7% thị phần.

ford-vms17 (10)

Tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, Ford muốn nhấn mạnh đến công nghệ mà hãng này đã thành công và tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Các công nghệ tiêu biểu như: hệ thống điều khiển giọng nói SYNC, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, hệ thống trợ lực lái EPAS, … các công nghệ này đều được trang bị trên Ford Fiesta và EcoSport, những mẫu xe nhỏ linh hoạt và thông minh với mức giá hợp lý.

Các công nghệ hỗ trợ lái và công nghệ thông minh đã và đang được Ford giới thiệu trên từng dòng xe để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, tạo nên sự kết nối, tiện nghi, và trải nghiệm lái thú vị hơn.

ford-vms17 (11)

“Liên tục đổi mới là một trong những trọng tâm trong việc phát triển kinh doanh của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm được trưng bày tại VMS 2017 được thiết kế tập trung vào các nhu cầu kết nối và tiện nghi của người tiêu dùng”, ông Phạm Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam nói.

Công nghệ thông minh đã được trang bị trên từng dòng xe, cụ thể như Ford Focus – mẫu xe du lịch hạng trung được trang bị những công nghệ chỉ có ở phân khúc cao hơn như: hỗ trợ đỗ xe tự động dọc và ngang, hỗ trợ phanh chủ động trong thành phố, …

Đặc biệt, tất cả các phiên bản cao cấp của dòng xe nhỏ của Ford đều được trang bị đến 7 túi khí.

ford-vms17 (12)

Ngay cả mẫu Ford Ranger – mẫu xe bán tải dẫn đầu hiện nay cũng được trang bị nhiều công nghệ giúp xe vận hạnh mạnh mẽ và chinh phục mọi địa hình.

Trên các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung và hạng sang, Ford Everest và Explorer lại được trang bị các công nghệ giàu có và toàn diện như: khởi động từ xa, cửa sau mở tự động, kiểm soát tốc độ tự động, SYNC 3 với định vị toàn cầu, kiểm soát khi vào cua, cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù và cắt ngang xe, …

Khách hàng có thể xem chi tiết các mẫu xe của Ford tại triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 1-5/8/2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM.

ford-vms17 (3) ford-vms17 (5) ford-vms17 (6) ford-vms17 (7) ford-vms17 (8) ford-vms17 (9) ford-vms17 (13) ford-vms17 (2) ford-vms17 (1)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.