FUSO “Dẫn lối thành công” tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017

1.299

Là thương hiệu xe thương mại duy nhất tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, FUSO thiết kế gian hàng với diện tích 500m2, trưng bày những mẫu xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ.

fuso-vms17 (6)

Với chủ đề “Dẫn lối thành công”, FUSO muốn mang đến thông điệp về sự cam kết đồng hành cùng khách hàng đi đến những thành công và đỉnh cao mới thông qua hình ảnh một thành phố hiện đại, năng động trong tương lai với hệ thống tàu điện Metro chạy dọc theo mô hình những tòa nhà cao tầng ấn tượng.

Tất cả đều được thiết kế theo những gam màu vốn đã rất quen thuộc với tất cả khách hàng của thương hiệu FUSO: đỏ, trắng và đen.

fuso-vms17 (2)

4 mẫu xe thương mại đáng chú ý được FUSO trưng bày tại triển lãm có Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lên đến 4.800 mm, dài nhất trong tất cả mẫu xe thuộc phân khúc tải trọng này, đang phục vụ việc vận chuyển thép xây dựng cho các công trình.

fuso-vms17 (9)

fuso-vms17 (10) fuso-vms17 (11)

Hòa cùng bối cảnh của một thành phố đang phát triển với nhiều công trình đang được xây dựng, “tân binh” tiếp theo của FUSO trong triển lãm năm nay chính là xe bồn trộn FJ Mixer, mẫu xe chuyên dụng độc đáo có tổng tải trọng 24 tấn, kết hợp với bồn trộn Schwing Stetter của Đức cho công suất tối đa, hoạt động hiệu quả trên nhiều địa hình khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.

fuso-vms17 (3)

Ấn tượng và mạnh mẽ nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt để đón tiếp khách hàng.

fuso-vms17 (4)

Cuối cùng là xe khách ROSA thân thiện trên mọi nẻo đường với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7.730 mm tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Đến với không gian mang đầy tính tương lai của gian hàng FUSO, khách tham quan còn có dịp thưởng thức màn biểu diễn sôi động của Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc 2015, ca sĩ Trọng Hiếu với bài hát “FUSO – Dẫn lối thành công” được viết riêng cho thương hiệu FUSO năm nay.

fuso-vms17 (1)

Dịp này, FUSO Việt Nam đã ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính FUSO Services và “siêu” khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 8/2017.

Gói hỗ trợ tài chính FUSO Services (FS) với nhiều ưu điểm vượt trội với các giải pháp tài chính trên thị trường giúp hiệu quả về tài chính, tiết kiệm thời gian và thủ tục linh hoạt.

fuso-vms17 (5)

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm một cách sâu sắc dịch vụ FS hoàn toàn mới này, FUSO sẽ giới thiệu lãi suất ưu đãi 4,99% (áp dụng cho năm đầu tiên) cho tất cả các khách hàng đặt cọc và mua xe trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 8 năm 2017. Thêm vào đó, chương trình khuyến mãi lớn nhất để chào mừng Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 với giá trị ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cũng sẽ được FUSO áp dụng cho khách mua xe trong thời gian nói trên.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.