Ford Việt Nam tăng trưởng 7% trong quý I/2017

958

Xem thêm: Ford Việt Nam tăng trưởng 23% trong tháng 2/2017

Kết quả tháng 3 đã giúp Ford đạt kỷ lục doanh số quý I cao nhất từ trước đến nay, tương đương 6.926 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

Kết quả ấn tượng nhờ vào sự đóng góp từ các dòng xe dẫn đầu phân khúc như: Ford Ranger (bán tải), Ford Transit (thương mại), Ford EcoSport (SUV đô thị) và Ford Explorer (SUV hạng sang cỡ lớn).

“Chúng tôi có được đà tăng trưởng này nhờ vào sự đóng góp của toàn bộ dòng sản phẩm tại Việt Nam. Trong đó phải kế đến những dòng xe được khách hàng Việt Nam đặc biệt yêu thích và tin dùng như Ranger, EcoSport, Transit và Explorer,” ông Phạm Văn Dũng – Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Explorer ra mắt thị trường Việt, giá hơn 2,1 tỷ đồng

Cụ thể ở từng phân khúc, dòng xe dẫn đầu chính là Ranger – chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam đã ghi nhận doanh số bán lẻ ấn tượng trong tháng 3 với 1.014 xe bán ra, doanh số quý I đạt 3.176 xe.

Mẫu xe SUV đô thị EcoSport đóng góp vào doanh số tháng 3 với 432 xe, nâng doanh số 3 tháng đầu năm tăng 14% tương đương với 1.265 xe.

Dòng xe Transit đang được ưa chuộng vẫn giữ vững vị trí là mẫu xe thương mại bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số bán lẻ tháng 3 tăng 12% so với năm trước, tương đương với 654 xe.

Trong khi đó, dòng xe SUV cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ – Ford Explorer có doanh số đạt 118 xe trong tháng 3, góp phần đưa doanh số quý I của Explorer đạt 369 xe.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.