Ford Việt Nam tăng trưởng 23% trong tháng 2/2017

1.032

Xem thêm: Ford Việt Nam: Lái thử xe trong tháng 3, Everest và Focus có giá mới

“EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình, trong khi đó sản phẩm Explorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới – phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Theo đó, doanh số của dòng xe định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger tăng 24% với 820 xe bán ra. Doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 2.162 xe bán ra.

Dòng xe được ưa chuộng Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại trong tháng 2 với doanh số bán lẻ so với cùng kỳ năm ngoái đã có bước nhảy vọt 46%, tương đương 423 xe bán ra.

Trong khi đó, doanh số của EcoSport – dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam – đạt mức tăng trưởng 73% tương đương với 384 xe bán ra.

Sản phẩm Ford Explorer cao cấp đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình ở phân khúc xe SUV cỡ lớn trong tháng 2 với 114 xe đã được giao tới tay khách hàng.

Ngoài những kết quả bán hàng, Ford tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý chính hãng rộng khắp cả nước với việc đưa đại lý Ford Long Biên tại Hà Nội đi vào hoạt động đầu tuần vừa qua, nâng tổng số cơ sở chính hãng của Ford tại Việt Nam lên con số 32.

Trong tháng 3 này, Ford Việt Nam cũng tổ chức hàng loạt chương trình, từ chương trình lái thử xe trên toàn quốc đến chương trình ưu đãi, trong đó có việc công bố giá bán ưu đãi mới cho hai mẫu xe Ford Everest và Focus.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.