Jaguar F-Pace hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3

1.027

Xem thêm: Jaguar đưa F-Pace về tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam

Sau khi “lỡ hẹn” vào tháng 10 năm ngoái tại Vietnam International Motor Show 2016, Jaguar F-Pace sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 này tại Tp.HCM và Hà Nội.

Là mẫu xe hiệu suất cao hoàn toàn mới và là thành viên SUV đầu tiên của thương hiệu ô tô hạng sang đến từ Anh quốc, Jaguar F-Pace lần đầu tiên được chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt, Đức vào tháng 9/2015.

Tại Tp.HCM, lễ ra mắt Jaguar F-Pace sẽ diễn ra vào ngày 18/3 và ngày tại Hà Nội là vào ngày 29/3.

Nhà phân phối tại Việt Nam cho biết, trong hai ngày ra mắt này, khách hàng khi mua xe Jaguar F- Pace hoàn toàn mới sẽ nhận được giảm giá 7% trên giá trị xe. Ngoài ra, một số mặt hàng thời trang và phụ kiện thời trang mang thương hiệu Jaguar cũng được giảm giá từ 10-30% trên giá bán tại Tp.HCM và Hà Nội.

Xem thêm: Giới nữ bình chọn Jaguar F-Pace là “Chiếc xe tuyệt vời nhất 2016” 

Jaguar F-Pace được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế mạnh mẽ và đầy cá tính của mẫu xe thể thao Jaguar F-Type, đồng thời đây cũng là mẫu xe được Jaguar tích hợp rất nhiều những công nghệ tiên tiến nhất.

Trong đó, nổi bật nhất là kết cấu thân xe bằng hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối theo công nghệ Lightweight Aluminium Architecture được áp dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Công nghệ chế tạo này giúp Jaguar F-Pace trở nên an toàn, linh hoạt và có hiệu suất vận hành vượt trội.

Jaguar F-Pace hứa hẹn sẽ mang đến thêm một sự chọn lựa chọn tối ưu cho các khách hàng yêu thích sản phẩm ô tô trong phân khúc SUV hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.