Ford Việt Nam tiếp tục tăng trưởng cao trong tháng 8/2016

833

EcoSport, Ranger và Transit vẫn dẫn đầu các phân khúc trong tháng lẫn đầu năm đến nay. Ford giữ vững phong độ là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 57% tương đương 18.443 xe bán ra.

“Thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt đã ít nhiều thay đổi, họ không hề ngần ngại ‘tháng cô hồn’ – kiêng kị đầu tư, mua sắm. Điều đó đã góp phần giúp doanh số bán hàng tháng 8 của Ford tiếp tục đà tăng trưởng bền vững, đạt tháng 8 tốt nhất trong lịch sử, nhờ nhu cầu gia tăng mạnh mẽ với các dòng xe Transit, Ranger và EcoSport”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc công ty Ford Việt Nam cho biết.

ford-thang8-2
Ford Transit được nhiều doanh nghiệp vận tải ưu chuộng và tin dùng

Cụ thể, dòng xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc từ tháng 10/2012 đến nay ở Việt Nam với doanh số tháng 8 tăng 14% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 586 xe bán ra (4.704 xe từ đầu năm đến nay).

Dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport có doanh số tháng 8 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước tương đương với 364 xe bán ra (3.106 xe bán ra từ đầu năm đến nay).

Dòng xe bán tải Ford Ranger tiếp tục đóng góp tích cực vào kết quả của Ford Việt Nam. Doanh số tháng 8 của Ranger tăng 172% tương đương với 1.016 xe bán ra (9.140 xe bán ra từ đầu năm đến nay, tăng 120%).

Theo thống kê, cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì sẽ có 1 chiếc là Ford Ranger.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.