Hyundai chính thức ra mắt mẫu xe i30 thế hệ mới 2017

844

Hyundai i30 thế hệ mới là một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Hyundai Motor, thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Phù hợp cho cá nhân, gia đình, người trẻ và cả người lớn tuổi, i30 thế hệ mới sẽ là 1 lựa chọn thông minh và phù hợp với những người đang tìm kiếm 1 thiết kế lôi cuốn, 1 cảm giác lái năng động và hiệu quả hay 1 chiếc xe an toàn.

hyundai-i30-2017-1

“Chúng tôi lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu và tạo ra một mẫu xe dành cho tất cả mọi người.  i30 thế hệ mới là mẫu xe hạt nhân tại châu Âu: thân thiện, thiết kế hấp dẫn cùng công nghệ tiên tiến và cảm giác lái tuyệt vời,” Ông Jochen Sengpiehl, Phó chủ tịch Marketing Hyundai Motor châu Âu phát biểu. “Với hệ thống thông tin giải trí và kết nối hiện đại nhất, chúng tôi cung cấp tất cả mọi thứ mà cộng đồng công nghệ và khách hàng mong đợi.”

i30 thế hệ mới trang bị công nghệ với các tính năng kết nối như Apple CarPlay, Android Auto và sạc không dây nhằm tăng hiệu quả vận hành và chức năng của điện thoại thông minh khi lái xe. Các tính năng an toàn chủ động mới nhất như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm và phát hiện điểm mù giúp hành khách thoải mái tận hưởng mọi chuyến đi.

hyundai-i30-2017-3

Điểm mạnh thiết kế là lý do đầu tiên khách hàng lựa chọn Hyundai, i30 thế hệ mới tiếp tục phát triển ngôn ngữ thiết kế của Hyundai với những đường gân tinh xảo và mạnh mẽ, mang đến 1 vẻ ngoài tinh tế và thân hình khỏe khoắn.

“Các nhà thiết kế của chúng tôi đã tạo ra i30 với niềm đam mê và lòng nhiệt thành mang đến niềm tự hào và niềm vui cho những người sở hữu xe Hyundai. Các bạn hãy nhìn và cảm nhận tinh thần mới mẻ trong i30 thế hệ mới – đó là sự tự hào,” Ông Peter Schreyer, Giám đốc thiết kế Tập đoàn ô tô Hyundai cho biết. “Cùng với i30 thế hệ mới, chúng tôi giới thiệu lưới tản nhiệt được thiết kế mới: Lưới tản nhiệt thác nước. Đây sẽ trở thành nhận diện mới cho các mẫu xe tiếp theo của gia đình Hyundai.”

hyundai-i30-2017-5

Các kỹ sư của Trung tâm Công nghệ Hyundai châu Âu tại Đức đã tăng cường sự năng động của i30 thế hệ mới trong một chương trình thử nghiệm nghiêm ngặt tại châu Âu và trên đường đua nổi tiếng Nürburgring Nordschleife. Thân xe cứng và nhẹ với 53% với thép cường lực mang đến sự ổn định và linh hoạt.

Có nhiều lựa chọn về động cơ. Khách hàng có thể lựa chọn động cơ 1.4 T-GDI, 1.6 T-GDI và 1.6 U2 e-VGT tại Hàn Quốc, trong khi tại châu Âu trang bị 3 loại động cơ xăng và 1 loại động cơ dầu 1.6L turbo với 3 mức sức mạnh.

hyundai-i30-2017-6

Được thiết kế tại Trung tâm kỹ thuật Hyundai châu Âu tại Rüsselsheim, sản xuất tại Nošovice, Cộng hòa Séc, và thử nghiệm tại Nürburgring, thế hệ thứ 3 của i30 được xây dựng trên cơ sở hạ tầng mà Hyundai Motor đã phát triển qua hơn 25 năm tại châu Âu. Thế hệ mới tham vọng tiếp nối thành công của 2 thế hệ trước với doanh số hơn 800.000 xe tại châu Âu từ năm 2008.

hyundai-i30-2017-7

i30 thế hệ mới là mẫu xe quan trọng nhất của Hyundai tại châu Âu, với mục tiêu trở thành thương hiệu ô tô châu Á số 1,” Ông Thomas Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu cho biết.

“Với i30 thế hệ mới chúng tôi sẽ viết tiếp câu chuyện thành công của Hyundai tại châu Âu và đạt được nhiều tăng trưởng hơn trong những năm sắp tới.”, ông Thomas chia sẻ.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.