Honda Accord 2016 đã có mặt tại Việt Nam

998

Accord 2016 vừa được chính thức giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 2/2016 và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng tại thị trường này.

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Accord thế hệ thứ 9 với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ Earth Dreams, ý tưởng phát triển tổng thể của Accord 2016 là hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan hạng trung với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng”.

Accord 2016 có thiết kế ngoại thất thể thao hơn, tinh tế và phong cách trẻ trung hơn thể hiện rõ nhất ở phần đầu và đuôi xe. Phần mặt trước với thanh crôm kéo dài , liền mạch với cụm đèn trước tạo nên hình ảnh mạnh mẽ đầy tinh tế, mà vẫn sang trọng.

accord-2016 (3)
Honda Accord 2016

Cụm đèn trước và sau dạng LED, la-zăng với thiết kế mới, cửa sổ trời sang trọng và tạo cảm giác thoải mái, màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp mới hiện đại, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành i.OS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại, hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI… là những điểm nổi bật trên Accord 2016.

accord-2016 (4)

Ra đời vào năm 1976 tại Nhật, mẫu xe toàn cầu Honda Accord đã trải qua 40 năm phát triển và trở thành biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy.

Tháng 8/2015, Honda Việt Nam giới thiệu Accord phiên bản 2015 với những nâng cấp tiện ích vượt trội trong phân khúc đã chiếm được cảm tình của ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam. Minh chứng là doanh số bán cả năm 2015 tăng trưởng 39% so với năm trước và đặc biệt, cao gần gấp 3 lần so với doanh số bán trung bình của các năm trước cộng lại (2011 – 2014).

Phân khúc khách hàng mà Accord sở hữu khá chọn lọc, đó là những chủ nhân hướng tới phong cách sang trọng, lịch lãm riêng biệt, không lẫn với đám đông cùng sự bền bỉ và chất lượng tin cậy. Chính vì vậy, việc doanh số ngày càng tăng trưởng qua các năm đã khẳng định và củng cố thêm vị thế riêng cho Accord tại Việt Nam.

Accord 2016 sẽ được Honda Việt Nam giới thiệu chính thức vào tháng 5 sắp tới. Tuy nhiên, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hệ thống đại lý Honda ô tô trên toàn quốc để biết ngày ra mắt tại đại lý.

Bảo Thạch (XVN) 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.