Volvo công bố nhà nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam

1.257

Được biết đến là một tập đoàn ô tô cao cấp đi đầu về an toàn, chất lượng, công nghệ tiên phong và thân thiện môi trường, Volvo đã chính thức xác nhận sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam.

Công ty Bắc Âu Auto – là công ty thành viên của công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) – sẽ là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của Volvo với các hoạt động marketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe cao cấp mang thương hiệu Volvo.

volvo-22-3 (1)
Ông Jari Kohonen – phó chủ tịch Volvo châu Á – Thái Bình Dương phát biểu tại buổi họp báo

“Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Bắc Âu Auto và chính thức giới thiệu thương hiệu ô tô cao cấp Volvo đến thị trường Việt Nam”, ông Jari Kohonen, Phó chủ tịch tập đoàn Volvo Car Thụy Điển Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ. “Truyền thống của Volvo là công nghệ an toàn, chất lượng và thân thiện môi trường, điều này được khẳng định trên từng mẫu xe Volvo kể từ khi có mặt vào năm 1927. Tôi tin rằng, các mẫu xe của Volvo sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt”.

Để đánh dấu sự hiện diện và phục vụ khách hàng Việt Nam cách tốt nhất, Volvo sẽ khai trương 2 đại lý 4S đầu tiên tại Việt Nam trong quý III/2016 tại Tp.HCM (Volvo Phú Mỹ Hưng, Q.7) và Hà Nội (Volvo Long Biên).

Hai trung tâm 4S này được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo, đồng thời cung cấp các dịch vụ chính hãng từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.

volvo-22-3 (3)
Lễ công bố còn có sự hiện diện của bà Camilla Mellander (đứng giữa) – đại diện đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam

Volvo Việt Nam cho biết, mẫu xe XC90 – mẫu xe hàng đầu của Volvo sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới cùng với những dòng xe S và V của hãng này. Tất cả những dòng xe Volvo đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Điển.

volvo-22-3 (4)
Ông Mai Việt Hà – chủ tịch Bắc Âu Auto (ngoài cùng bên trái) chúc mừng hai khách hàng đầu tiên của Volvo Việt Nam, trong đó có “thiếu gia” Phan Thành (thứ 2 từ trái sang).

Ông Mai Việt Hà – chủ tịch HĐQT Bắc Âu Auto cho biết: “Với lợi thế là thành viên của SAVICO – đơn vị có kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, với 27 đại lý ô tô 3S trên toàn quốc, doanh số bán hàng hơn 19.000 xe trong năm 2015, chiếm 8,5% thị phần VAMA – Bắc Âu Auto tự tin góp mặt vào phân khúc ô tô hạng sang tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng đối với thương hiệu Volvo”.

Volvo đặt mục tiêu sẽ chiếm từ 5-10% thị phần ở phân khúc xe sang tại Việt Nam trong 3-5 năm tới.

Bài, ảnh: Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.