“Ngày hội chăm sóc bác tài” diễn ra tại Bến xe Miền Đông

(XE-VIETNAM.COM) – Với thông điệp “Hãy nhường đường”, Bệnh viện Ô tô phối hợp cùng UB ATGT Quốc gia, lốp xe Michelin tổ chức “Ngày hội chăm sóc bác tài” năm 2018 tại Bến xe Miền Đông – TP.HCM trong hai ngày 13 và 14/11.

1.280

Ngày “Chăm sóc bác tài 2018” sẽ diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 13-11

Motul bị “tố” sao chép ý tưởng từ chương trình của BVOT

Đây là một trong những hoạt động thường niên do sáng kiến của Bệnh viện Ô tô cùng phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức nhằm thể hiện mối quan tâm đặc biệt đến giới tài xế, một công việc mà ít người quan tâm trong khi lại đóng góp rất nhiều cho xã hội.

“Ngày hội chăm sóc bác tài  – Driver Car Day” năm nay diễn ra tại Bến xe Miền Đông, Tp.HCM trong hai ngày 13 – 14/11/2018 sau khi đã diễn ra tại Bến xe Giáp Bát – Hà Nội vào đầu tháng 11.

Đại diện các đơn vị tổ chức, tài trợ bấm nút khởi động chương trình.

Các hoạt động chính tại chương trình này gồm có: hớt tóc miễn phí; kiểm tra và tư vấn sức khỏe miễn phí; kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp; kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy; scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính, … với sự tham gia của các đơn vị như Bệnh viện Hoàn Mỹ, ắc quy GS, lốp xe Michelin, công nghệ vá lốp Tech, cùng một số nhãn hàng khác.

Ông Trần Hồng Ninh – GĐ Bệnh viện Ô tô cho biết: “Mục đích của chương trình là nhằm tôn vinh những giá trị thầm lặng của giới tài xế tại Việt Nam, họ cũng là những nhân tố đóng góp cho xã hội mà thường hay bị lãng quên. Chúng tôi còn kêu gọi chính phủ ưu ái cho giới này bằng việc công nhận “Ngày Bác tài Việt Nam”. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho những tài xế này những kiến thức về ATGT, chăm sóc xe cùng nhiều kỹ năng khác phục vụ cho công việc của họ”.

Ông Trần Hồng Ninh – GĐ Bệnh viện Ô tô, đơn vị tiên phong trong các hoạt động “Vì cộng đồng ô tô Việt”

Chương trình năm nay còn đưa ra thông điệp “Hãy nhường đường – Share The Road” nhằm kêu gọi những người tham gia giao thông, nhất là cánh tài xế hãy biết tuân thủ luật giao thông, ý thức cộng đồng vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Tại sự kiện, đại diện lốp xe Michelin đã trao tặng phần quà là một gói chăm sóc sức khỏe trị giá 10 triệu đồng cho các bác tài.

Driver Care Day là một trong những hoạt động trong chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” được tổ chức từ năm 2013 bên cạnh các sự kiện như: Car Care Day, Bus Care Day, Truck Care Day trên khắp Việt Nam.

Ngoài ý nghĩa xã hội, chương trình còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi trích một phần kinh phí để ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

*Thêm hình ảnh:

Thiên Phúc (TGX)

Ngày “Chăm sóc bác tài 2018” sẽ diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 13-11

Motul bị “tố” sao chép ý tưởng từ chương trình của BVOT

Comments are closed.