Honda Việt Nam khởi động chuỗi đua xe năm 2017 tại Bà Rịa

951

Xem thêm: Honda Việt Nam có mặt tại chặng đầu giải đua Mô tô châu Á 2017

Với những thành công đạt được trong năm 2016, năm nay Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức 7 chặng đua chuyên nghiệp dự kiến sẽ được tổ chức tại Bình Dương, Nha Trang, Phú Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Tháp, đem các giải đua chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế đến với khán giả ở nhiều tỉnh thành.

honda-dua-xe (2)

Sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi giải đua trong nước năm nay diễn ra tại sân đua xe Bà Rịa. Giải đua lần này có 64 tay đua tranh tài ở 4 hạng mục Winner 150, MSX 125, Blade 110 và Wave thị trường. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng tiếp tục trưng bày các sản phẩm xe và phụ kiện cho khách hàng đến tham dự.

Honda Việt Nam tiếp tục tham gia chặng 2 ARRC 2017 tại Thái Lan

Ngoài ra, vẫn theo đuổi mục tiêu đưa đua xe Việt Nam đến gần hơn với đẳng cấp quốc tế, Honda Việt Nam tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho hai tay đua Việt Nam là Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam để tham dự giải đua Mô tô Châu Á (ARRC) 2017.

Tại giải đua năm nay, Bùi Duy Thông sẽ thi đấu tại hạng mục AP250, Cao Việt Nam sẽ tranh tài tại hạng mục Underbone 150, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả yêu tốc độ những màn trình diễn ấn tượng, khẳng định được tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ đua xe thế giới.

honda-dua-xe (3)

Với những nỗ lực trong việc đẩy mạnh các hoạt động về đua xe thể thao, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.

Dù mới chỉ được tổ chức 2 năm trở lại đây nhưng những giải đua xe của Honda Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm lớn từ công chúng. Trong năm 2016 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức tổ chức 7 giải đua trong nước tại sân đua các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa, Đồng Tháp và Phú Yên, thu hút 400 vận động viên từ các câu lạc bộ khác nhau, cùng sự quan tâm cổ vũ của gần 30.000 khán giả trên khắp cả nước.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.