Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua xe CR-V, Civic và Accord trong tháng 7-2023

5.457

(XE-VIETNAM.COM) – Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Honda từ ngày 5 đến hết ngày 31/7/2023, Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “ƯU ĐÃI VÀNG, RƯỚC XẾ SANG” cho Honda CR-V, Honda Civic và Honda Accord.

Theo đó, Khách hàng khi ký hợp đồng mua xe Honda CR-V, Civic hoặc Accord và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5 đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2023 sẽ được cụ thể như sau:

–        Đối với Honda CR-V: khách hàng sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT) theo mức luật quy định trước ngày 1/7/2023 (Không bao gồm 50% hỗ trợ từ Chính phủ), miễn phí 01 năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT) và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối.

–        Đối với Honda Civic và Accord: khách hàng sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT), miễn phí 01 năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT), và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối.

Khách hàng vui lòng liên hệ Nhà Phân phối để biết thêm chi tiết về điều kiện áp dụng chương trình.

Phiên bản Honda CR-V hiện tại vinh dự được nhiều khách hàng lựa chọn sở hữu thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cùng nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến. Đồng thời, mẫu xe này được xướng tên trong Top 10 xe bán chạy trên toàn cầu và Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C tại Việt Nam năm 2022.

Honda Civic là đại diện cho tinh thần thể thao, không ngừng chinh phục thử thách của Honda, đặc biệt với phiên bản thể thao RS (Road Sailing). Trải qua nhiều lần cải tiến trên các thế hệ, phiên bản hiện tại của Honda Civic sở hữu diện mạo cá tính, đậm chất thể thao, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING cho tất cả các phiên bản, hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT trên phiên bản RS cùng khả năng vận hành vượt trội với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO.

Trong khi đó, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda, Đồng thời, trang bị hệ thống Honda SENSING giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.