MG Việt Nam ưu đãi phí trước bạ khi mua xe MG5 trong tháng 2/2023 [+video]

816

(XE-VIETNAM.COM) – Cùng với các hãng xe khác tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng trong tháng 2 này, MG Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, cụ thể MG sẽ hỗ trợ 50% phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe MG5, chương trình áp dụng đến hết tháng 2.

Với mong muốn tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong thời gian vừa qua, cũng như mang đến sự hỗ trợ tối đa cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng từ MG, trong tháng 2 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tên gọi: “Du xuân mới – Đón lộc tới”.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi mua các phiên bản khác nhau của mẫu xe MG5 trong thời gian này.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được gói quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Cụ thể, gói quà tặng sẽ bao gồm:

– 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Tất cả các mẫu xe nêu trên đều có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

Với hệ thống 32 đại lý hiện hữu và ngày càng được mở rộng trên phạm vi toàn quốc, MG Việt Nam mong muốn góp phần đem lại sự thuận tiện cho khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm mang thương hiệu MG. Đồng thời, bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến thông qua địa chỉ: https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html với kỳ vọng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi của MG, khách hàng có thể liên hệ đại lý MG chính hãng trên toàn quốc hoặc qua Hotline: 1800.888.818.

Hiện tại, giá bán của các mẫu xe MG đang phân phối tại Việt Nam như sau:

BẢNG GIÁ CÁC MẪU XE MG TẠI VIỆT NAM

(Đã bao gồm VAT)

Mẫu xeGiá bán
MG5 1.5L STD523.000.000 VNĐ
MG5 1.5L LUX588.000.000 VNĐ
MG ZS STD+528.000.000 VNĐ
MG ZS COM+578.000.000 VNĐ
MG ZS LUX+628.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.