Subaru Forester ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam, nâng cấp công nghệ EyeSight [+video]

575

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 11/2 vừa qua, Motor Image Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt trên toàn quốc mẫu xe Forester mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với Công nghệ Hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight 4.0.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, phiên bản i-L của Forester mới được trang bị công nghệ EyeSight 4.0 với giá bán 1,099 tỉ đồng. Phiên bản này sẽ có thể hấp dẫn khách hàng là các gia đình trẻ đang tìm kiếm một chiếc xe SUV đa dụng, an toàn hàng đầu, rộng rãi, tiện nghi, với mức giá hợp lý. Cùng với lễ ra mắt xe, các hoạt động lái thử và ưu đãi bán hàng hấp dẫn cũng được giới thiệu cho khách hàng tại các đại lý ủy quyền Subaru trên toàn quốc.

EyeSight 4.0 được phát triển với mục đích mang lại sự an toàn hơn bằng việc cung cấp các tính năng mới cho trải nghiệm lái thoải mái và an toàn và an tâm hơn. Trang bị bộ camera kép cải tiến mới, hệ thống hỗ trợ lái này được lắp đặt tinh tế và thông minh ở phía dưới gương chiếu hậu trong xe.

EyeSight 4.0 bao gồm 9 tính năng, trong đó có 3 tính năng mới là: tính năng đánh lái tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) và tính năng cảnh báo chệch làn bên cạnh các tính vốn có như: phanh tránh va chạm và kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau xe, đèn pha tự động (HBA) , …

Forester mới còn nổi bật với công nghệ X-MODE cải tiến, giúp người lái chinh phục những địa hình gồ ghề và thử thách chỉ bằng một nút xoay, X-MODE cải tiến bổ sung cho Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (SAWD) của Subaru cho phép các chủ nhân của Forester mới điều khiển xe tự tin hơn, đặc biệt là trên những cung đường không bằng phẳng hoặc những đoạn dốc khó khăn.

Forester mới có thiết kế ngoại thất mới năng động hơn với bộ lưới tản nhiệt phía trước ấn tượng, thiết kế đèn pha mới và bộ mâm xe 18-inch  thiết kế mới cho bản xe i-S EyeSight tạo cảm hứng cho những hành trình khám phá tuyệt vời hơn.

Hệ thống treo của xe Forester mới cũng đã được tinh chỉnh để tăng thêm sự mượt mà và khả năng xử lý lái tốt hơn nữa cho các chuyến đi.

Hàng ghế phía sau của xe có thể gập phẳng để tăng dung tích chứa đồ nhằm đáp ứng nhu cầu cho các các chuyến dã ngoại cuối tuần, đi mua sắm hay hoạt động ngoài trời (VD: đi chơi golf).

Những tính năng này đều được trang bị trên phiên bản xe Forester 2.0 i-L và 2.0 i-L EyeSight để phục vụ cho những khách hàng mua xe lần đầu muốn tìm kiếm một chiếc SUV chú trọng đến sự an toàn cao cấp, không gian xe, tính thực dụng và sự thoải mái đi cùng mức giá bán hợp lý, đó có thể là những nhóm gia đình có con nhỏ, hoặc những cặp đôi trẻ.

Forester mới được trang bị động cơ Boxer 2.0 lít phun xăng trực tiếp. Hộp số biến thiên vô cấp Lineartronic (CVT) với 7 cấp số giả lập tối ưu hóa khả năng phân phối công suất, tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu.

Forester mới có ba phiên bản đi cùng 7 màu sơn, bao gồm 3 màu mới là: nâu đồng, xanh rêu, xám bạc.

Cùng với việc ra mắt Forester mới, trong tháng 2 này, Subaru VN cũng áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Subaru trên toàn quốc gồm 1 năm bảo hiểm vật chất miễn phí, được quy đổi thành tiền mặt.

Giá bán của mẫu Forester mới cụ thể như sau:

GIÁ BÁN CÁC PHIÊN BẢN SUBARU FORESTER MỚI 2023

(Đã bao gồm VAT)

Mẫu xeGiá  bán
Forester 2.0L i-L969.000.000 VNĐ
Forester 2.0L i-L EyeSight1.099.000.000 VNĐ
Forester 2.0L i-S EyeSight1.199.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.