Nissan ra mắt mẫu xe Kicks e-Power hoàn toàn mới tại Việt Nam [+video]

493

(XE-VIETNAM.COM) – Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nissan vừa chính thức ra mắt mẫu xe Nissan Kicks e-Power hoàn toàn mới. Xe có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trẻ trung, trải nghiệm lái phấn khích như một mẫu xe điện, đồng thời tương thích tối đa với thói quen sử dụng phương tiện của người dùng tại Việt Nam. Nissan Kicks e-Power có hai phiên bản E và V, nhập khẩu từ Thái Lan, giá bán từ 789 triệu đồng.

Công nghệ e-Power được Nissan phát triển dựa trên công nghệ xe thuần điện từ Nissan LEAF, bao gồm một mô tơ điện công suất cao, pin Lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện. Công nghệ e-Power sử dụng hệ thống truyền động hoàn toàn bằng mô tơ điện, các bánh xe được dẫn động 100% thông qua mô tơ điện công suất cao, không sử dụng sức kéo từ động cơ xăng.

Công nghệ e-Power được trang bị trên Nissan Kicks thuộc thế hệ mới nhất với những nâng cấp về mô tơ điện, dung lượng và trọng lượng pin, giúp sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 3.410 – 9.697 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 280 Nm tại 0-3.410 vòng/phút, cung cấp cho mẫu xe sức mạnh ấn tượng, khả năng phản hồi nhạy bén, cho phép tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà như một mẫu xe thuần điện.

Bên cạnh đó, Nissan Kicks e-Power được trang bị thêm động cơ xăng 1,2 lít DOHC 12 van 3 xi-lanh với nhiệm vụ dẫn động máy phát điện, được thiết kế để hoạt động ở dải tốc độ động cơ tối ưu nhằm mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất. Sự kết hợp này không chỉ cung cấp sức mạnh ấn tượng mà còn nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu đáng kể với 2.2L/km trong điều kiện vận hành trên đường nội đô (theo số liệu thử nghiệm tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm).

Xe có 4 chế độ lái riêng biệt: Normal, Sport, Eco và EV mang đến cảm giác phấn khích trên mọi hành trình.

Đặc biệt chế độ EV (thuần điện) sẽ mang lại cảm giác êm ái và yên tĩnh tuyệt đối.

Bên cạnh công nghệ độc quyền và tiên phong e-Power, Nissan Kicks còn mang đến các điểm nhấn công nghệ khác, hỗ trợ tối đa trải nghiệm của khách hàng khi lái xe. Trong đó đáng chú ý là công nghệ e-Pedal Step – chế độ vận hành một chân ga. Công nghệ này cho phép tăng/ giảm tốc chỉ bằng bàn đạp ga, giúp cho việc điều khiển xe trở nên đơn giản hơn.

Xe còn được trang bị Camera toàn cảnh 360°, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Cảnh báo chống buồn ngủ, … cùng hàng loạt tính năng an toàn và tiện nghi.

Nissan Kicks e-Power sở hữu chiều dài 4.305 mm, chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm, khoảng sáng gầm xe 182mm.

Xe được thiết kế nổi bật với cụm đèn chiếu sáng full LED cùng lưới tản nhiệt V-Motion to bản và mở rộng. Đuôi xe sử dụng cụm đèn hậu LED dáng boomerang kết hợp cùng bộ lazang 5 chấu hiện đại. 

Điểm nổi bật trong khoang nội thất của Nissan Kicks e-Power có thể kể đến vô lăng D-cut tích hợp phím điều khiển. Cần số được thiết kế hiện đại và tinh giản. Ngoài ra, xe cũng cung cấp cho người sử dụng màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch kết nối Android Auto và Apple Carplay.

Nissan Kicks e-Power hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và sẽ bao gồm 2 phiên bản: E và V với 6 lựa chọn màu sắc (Trắng ngọc trai, Đen, Đỏ, Xanh, Xám & Cam).

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT cho Nissan Kicks e-Power hoàn toàn mới như sau:

GIÁ BÁN CÁC PHIÊN BẢN NISSAN KICKS e-POWER:

(Đã bao gồm VAT)

Nissan Kicks e-POWER V: 858.000.000 VNĐ

Nissan Kicks e-POWER E: 789.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.