Nissan ra mắt Almera hoàn toàn mới tại Việt nam, giá từ 469 triệu đồng

842

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 3/8/2021, Nissan đã chính thức ra mắt mẫu xe sedan hoàn toàn mới Almera tại thị trường Việt Nam với slogan “Dám bứt phá”, phản ánh cách thức Nissan Almera sẽ thay đổi những tiêu chuẩn đã quá quen thuộc trong phân khúc B-sedan, mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu khi cân bằng được đầy đủ các yếu tố: Công nghệ tiên tiến, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán cạnh tranh. Xe có 3 phiên bản: MT, CVT và CVT Cao Cấp với 6 lựa chọn màu sắc, giá bán từ 469 triệu đồng.

https://youtu.be/68r9PV5asWk

Trong những năm gần đây, Nissan đã có những thay đổi mạnh mẽ mang tính quyết định trong việc thay đổi hình ảnh thương hiệu. Các sản phẩm đều mang thiết kế thể thao, cá tính và hơi hướng tương lai, mở màn với mẫu Nissan Navara 2021 mạnh mẽ và củng cố với Nissan Almera nổi bật, bứt phá.

Nissan Almera hoàn toàn mới được truyền cảm hứng bởi ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry”, đậm nét hiện đại và trẻ trung. Xe sở hữu thích thước ấn tượng với chiều dài 4.495 mm, rộng 1.740 mm, cao 1.460 mm, chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm.    

Xe được trang bị cụm đèn pha Full LED lớn dạng boomerang ôm trọn dải LED chạy ban ngày cùng lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng, đồng bộ cùng đèn hậu LED dạng mũi tên. Gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì cột A là một trong những điểm đột phá của Nissan Almera, thiết kế này giúp mở rộng tầm quan sát và hạn chế điểm mù, đồng thời tăng tính khí động học trên xe, giảm đáng kể tiếng ồn khi vận hành. Hai bên gương có tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp camera.

Gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì cột A là một trong những điểm đột phá của Nissan Almera.

Điểm nổi bật trong khoang nội thất của Nissan Almera phải kể đến vô lăng D-cut tích hợp phím điều khiển, ghế lái zero gravity –được thiết kế dựa trên công nghệ NASA. Ngoài ra, mẫu xe cũng cung cấp cho người sử dụng màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch.

Khoang hành lý với sức chứa lên tới 482L.

Xe có 03 phiên bản: MT, CVT và CVT Cao Cấp với 06 lựa chọn màu sắc (Trắng ngọc trai, Đen, Đỏ, Bạc, Xám & Cam).

Bên cạnh điểm thu hút về ngoại hình, Nissan Almera còn chú trọng đến những trải nghiệm thực tế của khách hàng.
Không gian nội thất thoải mái và yên tĩnh vượt trội nhờ sử dụng kính chắn gió chống ồn cùng các vật liệu cách âm bổ sung trên thân xe, dưới nắp capo, khu vực cột A và cột B.

Nissan Almera hoàn toàn mới là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trong phân khúc B-Sedan được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp, sức mạnh 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên tới 152- 160Nm tại tốc độ 2.400-4.000 vòng/phút.

Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt ấn tượng trên tất cả các điều kiện vận hành trong và ngoài đô thị. Với mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành trên đường trường ở mức 4.2L/100km đối với bản Almera MT, 4.4L/100 km đối với bản Almera CVT cao cấp.

Màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch.

Định hướng về công nghệ vốn luôn là điểm mạnh và ưu tiên hàng đầu của Nissan, công nghệ Chuyển Động Thông Minh – Nissan Intelligent Mobility luôn được gắn liền với các mẫu xe Nissan và đặc biệt thể hiện rõ nét trên Nissan Almera hoàn toàn mới.

Với hàng loạt trang bị an toàn cao cấp, Nissan Almera đem lại cảm giác lái tự tin và tăng thêm niềm tự hào cho chủ sở hữu, nâng tầm tiêu chuẩn cho phân khúc B-sedan như: camera toàn cảnh 360, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, khởi hành ngang dốc, …

Với hàng loạt trang bị an toàn cao cấp, Nissan Almera đem lại cảm giác lái tự tin và tăng thêm niềm tự hào cho chủ sở hữu.

Các công nghệ an toàn khác còn có: camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT cho Nissan Almera hoàn toàn mới như sau:

BẢNG GIÁ NISSAN ALMERA

(Đã bao gồm VAT)

Almera MT                  : 469.000.000 VNĐ

Almera CVT                 : 529.000.000 VNĐ

Almera CTV Cao cấp  : 579.000.000 VNĐ

Nissan Almera hoàn toàn mới sẽ được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 9 tới. Trong thời gian từ ngày 10/8 – 30/9/2021, nhà phân phối sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt lên đến 40 triệu đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và nhận xe Nissan Almera, cụ thể như sau:

MỨC ƯU ĐÃI NISSAN ALMERA

(Từ 10/8 – 30/9/2021)

Almera MT                  : 20.000.000 VNĐ

Almera CVT                 : 30.000.000 VNĐ

Almera CTV Cao cấp  : 40.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.