Aston Martin ra mắt mẫu xe DBX707 tại Việt Nam – siêu phẩm SUV, giá từ 21 tỷ đồng [+video]

367

(XE-VIETNAM.COM) -Tiếp nối các mẫu xe thể thao hạng sang được ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay, thương hiệu Aston Martin tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu xe DBX707 mới. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng sang với động cơ V8 4.0L sản sinh ra công suất lên đến 707 mã lực và mo-men xoắn lên đến 900Nm, thiết lập nên chuẩn mực mới về hiệu suất và cảm cảm giác lái vượt trội.

Ra mắt trên toàn thế giới lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2022, DBX707 là mẫu xe 5 chỗ ngồi với công suất mạnh mẽ, được xem là chuẩn mực mới của dòng xe SUV. Dựa trên khung gầm và phong cách thể thao của DBX V8, DBX707 trải qua quá trình thay đổi thiết kế toàn diện, phản ánh tính năng động nhiều hơn.

Nhìn từ phía trước, DBX707 dễ dàng được nhận diện với thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng của Aston Martin với 6 nan nằm ngang, lớn hơn 27% so với DBX V8 gia tăng đáng kể luồng không khí làm mát cho động cơ hiệu suất cao. Phần đèn chiếu sáng ban ngày (Daytime Running Light) và đèn xi-nhan được thiết kế lại, nằm theo chiều ngang.

Trên mẫu xe được ra mắt lần này, ốp cửa được mạ chrome satin tối trong khi khe hút gió trên nắp ca-pô, kết hợp với lưới tản nhiệt, ốp lướt gió trước đều và ốp cửa bên đều màu đen tạo nên các hình khối rõ ràng, làm tăng cảm giác cơ bắp khác biệt cho DBX707.

Phần đuôi xe cũng được xử lý ấn tượng nâng cao cả về thẩm mỹ lẫn tính năng khí động học, bốn ống xả đường kính lớn đã được tinh chỉnh, mang lại một dấu ấn âm thanh độc đáo khi xe khởi động.

Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L của DBX707 được trang bị thêm bộ tăng áp cùng hộp số tự động ‘ly hợp ướt’ 9 cấp, cho phép nâng công suất khối động cơ lên đến 707PS (697BHP) và mô-men xoắn 900Nm. Nhờ đó, khả năng tăng tốc của xe được cải thiện vutăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây, dẫn đầu phân khúc SUV hạng sang về hiệu suất.

Xe được trang bị bộ phanh gốm carbon (Carbon Ceramic Brakes) được trang bị tiêu chuẩn, đường kính 420mm phía trước và 390mm phía sau đi kèm kẹp phanh 6 pít-tông.

DBX707 được trang bị năm chế độ lái bao gồm ‘Terrain’, ‘GT’, ‘Sport’, ‘Sport+’ và ‘Individual’. Ngoài ra, Aston Martin thực hiện một số cải tiến đối với các chế độ lái Dynamic Drive với tính năng “Race Start” được trang bị tiêu chuẩn trong hai chế độ Sport và Sport+, giúp tăng tốc tối đa và củng cố hiệu suất. Những điều chỉnh mới với hệ dẫn động bốn bánh (ADW) giúp hệ thống lái và hệ thống ESP hài hòa và kiểm soát chính xác hơn cũng như trải nghiệm lái thể thao và tự nhiên hơn.

Xe có 3 tùy chọn về phong cách nội thất, bảng điều khiển đặt ở vị trí thấp hơn, được hoàn thiện bằng carbon sợi bóng cao cấp. DBX707 sở hữu lẫy chuyển số sau vô lăng phủ chrome tối tiêu chuẩn, khách hàng có thể nâng cấp với lựa chọn Chrome sáng và sợi carbon. Đối với những khách hàng muốn nâng cao tính độc quyền và cá nhân cho siêu xe của riêng mình, Chương trình cá nhân hóa đẳng cấp Q by Aston Martin mang đến các cơ hội gần như vô hạn với bộ sưu tập màu sắc và vật liệu đa dạng trên cả nội và ngoại thất. 

Hai mẫu DBX707 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 màu sơn ngoại thất là Q Satin Jet Black và Q Satin Aluminite Silver, đại diện cho hai cá tính đem đến các hình thái sang trọng và độc bản khác biệt.

Aston Martin DBX707 hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 21,799 tỷ đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế nhập khẩu. Khách hàng có thể lựa chọn các tùy chọn (Option) và màu sơn theo ý thích. Thêm vào đó, các chủ nhân của DBX707 sẽ nhận được chế độ hậu mãi, chăm sóc dịch vụ, chính sách bảo hành chính hãng 3 năm không giới hạn Km và dịch vụ hỗ trợ trên đường Roadside Assistance (RSA) từ đối tác Allianz Partners.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.