Vespa ra mắt bộ sưu tập chào hè 2022, lựa chọn yên mới cho Vespa Primavera

1.114

(XE-VIETNAM.COM) – Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập màu mới 2022 “Sống động Vespa” trên dòng xe Vespa Sprint và Vespa Primavera như một tuyên ngôn cho những tâm hồn tự do với niềm đam mê dịch chuyển. Bên cạnh đó, việc ra mắt của phiên bản yên mới được điều chỉnh độ cao dành cho Vespa Primavera sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và tự tin hơn.

Vespa Primavera S 2022 xứng danh là ngôi sao của BST “Sống động Vespa” với bảng màu đa dạng hơn: màu be Beige Avvolgente, xanh lam đậm Blue Estroverso bên cạnh sắc trắng White Innocenza, xám Grey Delicato, và vàng Yellow Sole.

Đặc biệt, điểm nhấn của Primavera S nằm ở chi tiết hoàn thiện màu xanh lam hoàn toàn mới trên mào chắn bùn, vành xe, hốc còi, tem và viền yếm, kết hợp cùng tem cờ Ý ở thân xe. Với những thay đổi đầy ấn tượng, Primavera S đem đến một định nghĩa mới về phong cách thể thao lịch lãm đậm chất Ý.

Vespa Primavera 2022 được bổ sung thêm sắc màu xanh bạc hà Green Relax tươi tắn vào bảng màu thanh lịch, thổi một làn gió mới sảng khoái và tươi vui cho mùa hè này.

Vespa Sprint S 2022 ra mắt hai sắc màu ấn tượng với bảng phối màu mới năng động và cá tính trên cả hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc: Màu xanh thẫm Green Tenace và sắc cam Orange Tramonto. Một điểm sáng khác trên Vespa Sprint S 2022 là những điểm nhấn màu đen bóng trên viền ốp đèn pha, tay dắt sau và khung xe, kết hợp tinh tế với các chi tiết sơn đỏ trên hốc còi, giảm xóc và bộ tem thể thao đã trở thành nét đặc trưng đầy tự hào chỉ có trên Vespa Sprint S, đem đến một diện mạo đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ và trẻ trung đầy khác biệt.

Vespa Sprint 2022 cũng không nằm ngoài cuộc chơi màu sắc. Phiên bản tiêu chuẩn của Vespa Sprint chào đón ba sắc màu mới: xanh lam Blue Estroverso, xám Grey Materia và vàng Yellow Sole. Bảng màu tinh tế song không kém phần táo bạo tiếp nối câu chuyện thành công của mẫu xe biểu tượng cho sự năng động và tinh thần khám phá không ngừng nghỉ.

Bên cạnh bộ sưu tập màu mới 2022, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt lựa chọn yên mới dành cho Vespa Primavera thấp hơn 30mm so với phiên bản tiêu chuẩn, nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái hơn, tự tin hơn cho mọi đối tượng khách hàng.

BẢNG GIÁ VESPA MÀU MỚI 2022 VÀ LỰA CHỌN YÊN MỚI

Mẫu xeGiá xe (gồm VAT)Màu sắc
Vespa Primavera 125cc75.400.000 VNĐXanh bạc hà (mới), Cam, Xám
Vespa Primavera S 125cc77.800.000 VNĐBe (mới), Xanh lam Blue Estroverso (mới), Vàng, Xám ánh xanh, Trắng
Vespa Sprint 125cc77.400.000 VNĐXanh lam Blue Estroverso (mới), Xám Grey Materia (mới), Vàng Yellow Sole (mới), Đỏ đô, Trắng
Vespa Sprint S 125cc79.800.000 VNĐXanh lục Green Tenace (mới), Cam Orange Tramonto (mới), Xanh táo bạo Blue Audace, Đen nhám
Vespa Sprint S 150cc94.300.000 VNĐXanh lục Green Tenace (mới), Cam Orange Tramonto (mới), Trắng, Đen nhám
Phụ kiệnGiá xe (chưa gồm VAT)Màu sắc
Lựa chọn yên mới (Giá áp dụng cho việc thay thế yên trên các dòng xe Vepsa Sprint và Vespa Sprint S)1.482.000 VNĐĐen

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.