Ngày hội Vespa thường niên lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam [+video]

1.172

(XE-VIETNAM.COM) – Những tín đồ của thương hiệu xe Vespa tại Hà Nội và Tp.HCM đã có dịp quy tụ lại với nhau qua Ngày hội Vespa thường niên hôm 24/4 vừa qua. Đây là sự kiện được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm nối kết các Vespista – tức những người yêu quý Vespa, những người có tình yêu cháy bỏng với một mẫu xe mang biểu tượng của văn hóa nước Ý.

Năm 1946, chiếc xe tay ga Vespa – một phương tiện di chuyển cá nhân mới kết hợp đầy đủ mọi yếu tố – phổ biến như xe đạp, tính năng hoạt động như xe máy, thoải mái và thuận tiện như xe hơi đã ra đời bởi kỹ sư thiên tài ông Corradino D’Ascanio vốn là kỹ sư hàng không và là nhà thiết kế máy bay trực thăng.

Lịch sử Vespa là một ví dụ độc đáo về một thiết kế công nghiệp bất tử, là một biểu tượng của sự sáng tạo Ý. Hơn 19 triệu xe Vespa trên toàn thế giới, hay 19 triệu câu chuyện của những tâm hồn lạc quan, yêu đời, luôn sống cùng những cung bậc cảm xúc chân thật nhất. Vespa trở thành một biểu tượng phong cách Ý, là ngọn lửa truyền cảm hứng đến cộng đồng chỉ với một danh từ, một tính từ, và thậm chí là một động từ, mang tên Vespa.

Chào mừng sinh nhật chiếc xe tay ga biểu tượng của văn hóa Ý – Vespa, công ty Piaggio Việt nam đã tổ chức Ngày Hội Vespa 2022 diễn ra vào ngày 24.4.2022 vừa qua tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà nội và Nhà Thi Đấu Phú Thọ, Tp.HCM.

Ngày Hội Vespa 2022 đã hội tụ hơn 2.000 thành viên từ các hội nhóm Vespista (người yêu quý Vespa) đến dự hai sự kiện tại Hà Nội và Tp.HCM. Các khách đến tham dự Ngày Hội Vespa 2022 đã được chiêm ngưỡng không chỉ các dòng sản phẩm Vespa hiện đại với bảng màu phong cách và độc đáo vốn là DNA của thương hiệu bên cạnh thiết kế mang tính biểu tượng vượt thời gian. Mà còn là dịp để các Vespista được “show” những chiếc xe đầy cá tính riêng họ.

Xuất hiện tại Ngày hội Vespa lần này, có thể điểm qua một vài cái tên vừa quen thuộc vừa độc đáo như: Vespa GS 160, Vespa Rally 200, Vespa 180 Super Sport hay Vespa 150 VBA 1959.

Sau lần tổ chức đầu tiên này, dự kiến Ngày Hội Vespa thường niên sẽ được tổ chức định kỳ vào ngày Chủ Nhật cuối cùng trong tháng 4 hàng năm.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.