Piaggio Việt Nam khai trương Motoplex Sài Gòn, chính thức phân phối các thương hiệu mô tô phân khối lớn

739

(XE-VIETNAM.COM) – Piaggio Việt Nam vừa chính thức khai trương Motoplex Sài Gòn – một mô hình showroom đa thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo trong thế giới xe hai bánh, quy tụ những dòng xe biểu tượng từ bốn thương hiệu cao cấp của tập đoàn Piaggio Group gồm Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi.

Rộng hơn 600 m2, tọa lạc tại 223 – 233 đường Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, Motoplex Sài Gòn là cửa hàng ý tưởng (concept store) Motoplex đầu tiên của Tập đoàn Piaggio Group triển khai tại Việt Nam. Được thiết kế theo tiêu chuẩn duy mỹ của người Ý, Motoplex Sài Gòn được chia thành các không gian trưng bày xe và đồ phụ kiện của 4 thương hiệu, với văn hóa chơi đồ phụ kiện chính là truyền thống, đẳng cấp và sự khác biệt của tín đồ các thương hiệu thuộc Piaggio Group.

Khu vực dịch vụ với đội ngũ kỹ thuật viên và kỹ sư được đào tạo bài bản, Motoplex Sài Gòn mang đến một trải nghiệm dịch vụ khách hàng đẳng cấp với đa dạng các loại phụ tùng chính hãng chất lượng cao.

Aprillia Tuono 660 – một trong những mẫu xe PKL được phân phối tại Việt Nam.

Tính đến nay tập đoàn Piaggio Group đã triển khai khoảng 700 cửa hàng Motoplex trên toàn thế giới tại các thành phố chính bao gồm New York, Tokyo, Milan, London, Vienna, Sydney, Bangkok, Jakarta và Bali…

Sự ra mắt của Motoplex Sài Gòn – mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc kinh doanh quan trọng của tập đoàn Piaggio Group tại thị trường này.

Các dòng xe máy phân khối lớn hoàn toàn mới được giới thiệu tại Motoplex Sài Gòn đặc biệt gồm có: Moto Guzzi V9 Bobber Centenario, Aprillia RSV4 Factory, Aprillia RS660, …

Mỹ Linh (X&XH)

Comments are closed.