Benelli VZ125i 2019 chính thức ra mắt khách hàng Việt

1.879

(XE-VIETNAM.COM) – Thương hiệu mô tô và xe máy Benelli tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt một mẫu xe tay ga mới với tên gọi VZ125i. Xe có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, cá tính cùng khối động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, năng động. Dự kiến chiếc xe này có giá bán khá cạnh tranh, dưới 30 triệu đồng.

Benelli vốn được biết tới với những dòng xe mô tô, côn tay, nhưng nay tại thị trường Việt Nam hãng xe Ý sẽ mang tới người tiêu dùng mẫu xe tay ga phổ thông cho đô thị, VZ125i 2019.

Benelli VZ125i có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung hướng đến khách hàng trẻ, năng động, cá tính.

Benelli VZ125i cũng chính là dòng xe tay ga được thương hiệu xe Ý phát triển dành riêng cho thị trường châu Á. VZ125i mang đậm phong cách của Benelli với ngôn ngữ thiết kế góc cạnh, sử dụng nhiều đường gân nhằm nhấn mạnh tính thể thao và mạnh mẽ.

Đầu xe nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng full LED cho đèn pha và các đèn tín hiệu khác. Trong đó, đèn pha hình lục giác cách điệu cỡ lớn được đặt ngay tại trung tâm yếm xe. Đặt ngay bên cạnh là đèn xi-nhan kéo dài với dải LED trắng hiện đại.

Phía sau, đuôi xe và đèn hậu được vuốt nhọn hoài hòa với tổng thể thân xe. VZ125i 2019 có thiết kế sàn để chân phù hợp mang lại tư thế ngồi thoải mái cho người lái ngay cả ở những hành trình dài. Mẫu xe tay ga mới này sở hữu tem xe độc đáo với cách phối màu sắc nổi bật, tạo sự tương phản thể hiện cá tính và chất riêng cho người sử dụng.

“Trái tim” Benelli VZ125i là khối động cơ 2 van, 4 thì SOHC, 124 cc làm mát bằng không khí cho công suất tối đa 8.4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.0 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm hộp số CVT.

Benelli VZ125i 2019 sử dụng hệ thống treo do hãng KYB cung cấp với phuộc ống lồng ở bánh xe phía trước và monoshock ở bánh sau. Phanh đĩa đường kính 220 mm đi kèm kẹp phanh 2 piston và phanh tang trống lần lượt được trang bị cho bánh trước và sau. Mâm xe là loại 14 inch đi kèm lốp 70/90 ở bánh trước và 80/90 ở phía sau.

Dù là mẫu tay ga phổ thông nhưng Benelli VZ125i 2019 vẫn sở hữu loạt trang bị tiện ích, hiện đại có thể kể đến như mặt đồng hồ kỹ thuật số LCD sắc nét cùng các thông số kỹ thuật được sắp xếp theo kiểu xe phân khối lớn, dễ đọc giúp người lái kiểm soát tốt hành trình. Ngoài ra, còn có cổng sạc USB dưới yên xe, 2 ngăn chứa đồ nhỏ ở phía trước, hộc đồ dưới yên xe sức chứa 4,9 lít, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân cần thiết.

Tại thị trường Việt Nam, Benelli VZ125i được nhập khẩu từ Malaysia và phân phối với các tùy chọn màu sơn: Đỏ, đen – xanh, đen – cam. Mẫu xe tay ga mới này có giá bán ước tính dưới 30 triệu đồng, xe sẽ được giao đến tay khách hàng từ ngày 15/10.

Benelli Việt Nam dành ưu đãi đặt biệt cho những khách hàng đầu tiên sở hữu VZ125i gồm giảm trực tiếp 2 triệu đồng tiền mặt và quà tặng đồng hồ Benelli thời trang. Chương trình áp dụng từ ngày 15/10 – 15/11/2019.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.