“Siêu SUV” Lamborghini Urus tiếp tục “đổ bộ” về Việt Nam

747

(XE-VIETNAM.COM) – Vừa ra mắt không lâu, mẫu siêu SUV nhanh nhất thế giới Lamborghini Urus đã nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng liên tiếp tại Việt Nam. Mẫu xe này vừa cập cảng chính hãng Việt Nam với tùy chọn màu Giallo Auge nổi bật. Được biết, đây là chiếc Urus thứ 3 được khách hàng Việt đặt mua.

Urus được xem là chiếc SUV nhanh nhất thế giới đến thời điểm hiện tại, là niềm tự hào của Lamborghini và là mơ ước của bao nhiêu tín đồ xe thể thao.

Ra mắt không lâu, mẫu siêu SUV nhanh nhất thế giới Lamborghini Urus đã nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng liên tiếp tại Việt Nam.

Hiện tại, chiếc xe Lamborghini Urus phiên bản màu vàng Giallo Auge được nhập khẩu chính hãng đã có mặt tại Việt Nam, thể hiện sức hút khó cưỡng của ông hoàng tốc độ SUV với thị trường siêu xe Việt.

Chiếc “siêu SUV” này có động cơ 4.0L V8, công suất 650 mã lực, mô-men xoắn 850Nm tại vòng quay 2.300 vòng/phút, vận tốc tối đa đạt đến 300km/h, tăng tốc từ 0-100km trong vòng 3.6 giây.

Hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống phanh chủ động điều chỉnh lực lái khi vào cua cho phép người lái quyền kiểm soát xe trong mỗi hành trình. Với mô-men xoắn được phân bổ trực tiếp đến trục bánh sau đem lại cảm giác lái thể thao năng động.

Urus vừa là một mẫu xe thích hợp cho gia đình, cho nhu cầu vận chuyển hàng ngày mà vẫn giữ được phong cách thể thao vốn đã là biểu tượng của thương hiệu Lamborghini.

Urus không chỉ là một chiếc xe siêu thể thao mà còn là một chiếc SUV đa dụng, có thể lái đi hàng ngày. Xe có thể vận hành hoàn hảo trên đô thị, trên những đường quê đá sỏi, những cung đường off-road gồ ghề và cả những chặng đường đua khốc liệt.

Khi điều khiển Urus trong đường phố, người lái có thể chọn một trong ba chế độ: Strada, Sport hay Corsa. Các chế độ lái này đem lại trải nghiệm lái êm ái, đầm chắc, với âm thanh động cơ mượt mà tạo cảm giác thư thái cho những người ngồi trong xe.

Xe cũng có 3 chế độ lái off-road: Neve (đường trơn), Terra (gồ ghề) và Sabbia (đường cát).

Giallo trong tiếng Ý là màu vàng, còn Auge trong tiếng Tây Ban Nha là bùng nổ. Từ chính tên gọi của lớp áo ngoại thất Giallo Auge đã thể hiện sắc vàng ấn tượng, bùng nổ thị giác của tuỳ chọn này. Một điều thú vị là các tuỳ chọn màu sắc của Lamborghini Urus đều gắn liền với thần thoại Hy Lạp. Auge ở đây được đặt theo tên của vị nữ thần cai quản thời gian hừng đông, khoảnh khắc tạo ra ánh sáng rực rỡ đầu tiên trong ngày như một định nghĩa về màu sơn đặc biệt của mẫu siêu SUV này.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.