Nissan Motor không thay đổi liên doanh tại Việt Nam

780

(XE-VIETNAM.COM) – Chiều nay (10/9), trong thông cáo gởi các cơ quan truyền thông, Nissan Việt Nam cho biết liên doanh giữa Nissan Motor Nhật Bản và Tập đoàn Tan Chong vẫn giữ nguyên, ít nhất là cho đến 30/9/2020. Thông báo này cũng giúp xác nhận lại một số “đồn đoán” không chính xác về thương hiệu Nissan tại Việt Nam trong thời gian qua.

“Nissan Việt Nam xin thông báo rằng ngày 6/9/2019, Nissan Motor và Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) – Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd – đã ký kết thỏa thuận chung về việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh giữa hai bên. Cụ thể, Thỏa thuận hợp tác liên doanh sẽ được gia hạn từ 10/9/2019 đến hết ngày 30/9/2020”, thông cáo nêu rõ.

Như vậy, với việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh, hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam của Nissan tiếp tục được duy trì như thường lệ. Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục nhập khẩu và phân phối vào thị trường Việt Nam các sản phẩm ô tô Nissan và các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện khác.

Với thông báo này, Nissan Việt Nam cũng giúp người tiêu dùng an tâm trước những “đồn đoán” không chính xác trong thời gian qua.

“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ với mức độ hài lòng cao nhất” – Nissan Việt Nam cho biết.

Nissan hiện đang phân phối 4 dòng xe tại thị trường Việt Nam gồm: Sunny, X-Trail, Terra và Navara. Phiên bản Navara EL 1 cầu vừa được Nissan Việt Nam giới thiệu phiên bản mới EL A-IVI vào ngày 4/9 vừa qua.

Sắp tới, Nissan Việt Nam cũng sẽ tham gia Vietnam Motor Show. Khách hàng sẽ có dịp khám phá những mẫu xe của Nissan cùng với những công nghệ tiên tiến nhất tại triển lãm lần này.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.