BMW Việt Nam triệu hồi 885 xe Series 3 do lỗi hệ thống điện dàn lạnh

838

(XE-VIETNAM.COM) – Thaco – nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu BMW tại Việt Nam vừa thông báo sẽ triệu hồi 885 xe BMW Series 3 được sản xuất từ năm 2005 đến 2011. Loạt xe này do nhà phân phối BMW trước đây tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Trên các xe thuộc diện triệu hồi, có khả năng lớp vỏ cách điện của dây nối từ giắc cắm đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh bị biến màu hoặc bong tróc (lộ ra lõi dây điện).

Nguyên nhân do lớp vỏ dây nối đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh bị suy giảm chất lượng theo thời gian. Trong một số trường hợp, điều này có thể dẫn đến dây dẫn bị quá nhiệt và sau đó bị đoản mạch hoặc bị chảy nhựa tại tiếp điểm của giắc cắm nối đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh. Trường hợp xấu nhất có thể dẫn đến chập mạch khiến quạt gió không hoạt động, ảnh hưởng đến sự an toàn và quá trình vận hành xe.

Công ty TNHH SX&LR Ô tô cao cấp Thaco được Tập đoàn BMW ủy quyền là đơn vị nhập khẩu và phân phối xe BMW tại thị trường Việt Nam từ 1/1/2018 sẽ triệu hồi xe để kiểm tra và thay thế đường dây, giắc điện và bộ điều khiển quạt (nếu cần thiết) của quạt gió máy lạnh.

BMW Việt Nam sẽ gửi thư mời trực tiếp đến khách hàng đang sử dụng xe BMW thuộc chương trình triệu hồi biết thông tin và tiến hành thực hiện kiểm tra, thay thế hoàn toàn miễn phí.

Các xe BMW Series 3 thế hệ mới hiện nay do Thaco đang nhập khẩu và phân phối không thuộc chương trình triệu hồi này.

Thời gian thực hiện Chương trình triệu hồi dự kiến từ ngày 1/9/2019 đến ngày 15/8/2022.

Chi tiết số khung các xe thuộc diện triệu hồi, tham khảo trên website của BMW Việt Nam (https://www.bmw.vn) hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng BMW Việt Nam theo số 1900 1101 để biết thêm chi tiết.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.