Nissan Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Xe & Xu hướng”- HTV7

1.294

(XE-VIETNAM.COM) – Nissan Việt Nam vừa chính thức đồng hành cùng chương trình “Xe & Xu hướng”. Đây là chương trình dưới dạng tạp chí truyền hình về lĩnh vực ô tô xe máy tại Việt Nam, phát sóng lúc 8g sáng Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Tp.HCM đang thu hút khán giả yêu xe.

Nhằm mang lại những thông tin hữu ích, cũng như cập nhật về thị trường ô tô xe máy một cách chính xác, và uy tín, chương trình truyền hình “Xe & Xu hướng” được ra đời.

Phát sóng trên khung giờ buổi sáng chủ nhật (8g) trên kênh HTV7 với thời lượng 25 phút/tập, chương trình mang đến nhiều chuyên mục: Tin tức, Hai bánh, Thời sự xe và Thử xe. Tất cả như một thực đơn bữa ăn sáng “về xe” cho khán giả, các gia đình, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực ô tô xe máy, và đang muốn sở hữu một chiếc xe mơ ước.

Ngoài phần thông tin cập nhật hàng tuần, chương trình giới thiệu một mẫu xe hai bánh, mô tô phân khối lớn đang được quan tâm. Phần thời sự xe dưới dạng talkshow, MC và khách mời cùng trao đổi về một vấn đề đang được quan tâm về chính sách, thuế, chính sách, … hoặc văn hóa giao thông, kinh nghiệm lái xe.

Chuyên mục talkshow “Thời sự xe” trong chương trình (ảnh cắt từ clip chương trình).

Những đề tài được trao đổi đem lại cho khán giả những thông tin cần thiết trong quá trình tìm kiếm một chiếc xe cho cá nhân hoặc gia đình và hơn hết là những kinh nghiệm lái xe an toàn. Đây là chuyên mục “hot” được nhiều người quan tâm và ủng hộ.

Sau cùng là chuyên mục lái thử và đánh giá xe.

Ông Thạch Trưởng – Giám đốc sản xuất chương trình chia sẻ: “Chúng tôi, đội ngũ sản xuất chương trình là những người đam mê về lĩnh vực này và mong muốn góp phần mang đến những thông tin hữu ích nhất cho khán giả, những người quan tâm và yêu xe. Việc Nissan Việt Nam đồng hành cùng chương trình đã tiếp thêm động lực để chúng tôi làm tốt hơn, mang đến những nội dung hấp dẫn hơn nữa cho khán giả truyền hình”.

Sau khi phát sóng, chương trình cũng được chia sẻ trên kênh YouTube cũng như Fanpage tại các địa chỉ:

https://www.youtube.com/c/xevietnam

http://www.facebook.com/xevietnam.media

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor, Nhật Bản và tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH), Malaysia, một công ty đầu tư với những hoạt động chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe Nissan tại Malaysia, Campuchia, Lào và Myanmar.
Tháng 12/2009, NVL bắt đầu tiến hành nhập khẩu và phân phối ô tô Nissan cùng các linh kiện và phụ tùng chính hãng. Năm 2010, NVL bắt đầu lắp ráp mẫu xe Nissan Grand v Livina tại thị trường nội địa và phát triển hệ thống đại lý độc quyền mới trên toàn quốc. NVL đồng thời cũng nhập khẩu và phân phối nhiều mẫu xe của Nissan tại Việt Nam bao gồm: Teana, Juke, X-Trail và Navara, …

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.