Subaru khai trương showroom mới tại Tp.HCM, ra mắt Forester 2019

1.032

(XE-VIETNAM.COM) – Motor Image – nhà phân phối thương hiệu Subaru vừa khai trương showroom mới tại KCX Tân Thuận, Q.7, Tp.HCM vào ngày 16/7 vừa qua. Đây là showroom lớn nhất của Subaru tại Việt Nam đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Dịp này, mẫu xe Forester hoàn toàn mới cũng chính thức được ra mắt.

Showroom mới của Subaru tại Q.7 cũng là phòng trưng bày tích hợp các yếu tố công nghệ và phong cách sống để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Phòng trưng bày mới được trang bị các công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) và Thực tế Ảo (VR) cho khách hàng lựa nhiều tùy chọn về màu sắc và trang trí khác nhau, trong khi công nghệ VR cho khách hàng một góc nhìn toàn cảnh 3600 xung quanh và bên trong xe. Điều này tạo cho khách hàng một trải nghiệm cùng xe một cách gần gũi nhất, ngay cả khi xe không hiện diện tại phòng trưng bày.

Ông Glenn Tan – Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Tan Chong International Limited.

Ngoài ra còn có một xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới với diện tích gần 4.500m2. Dịch vụ hậu mãi bao gồm dịch vụ bảo trì, sơn và bán phụ tùng. Kho phụ tùng giúp đảm bảo việc dự trữ đầy đủ các chủng loại phù tùng chính hãng khác nhau với số lượng lớn để cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Ông Glenn Tan – Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Tan Chong International Limited – cho biết: “Thị hiếu của khách hàng đã thay đổi kể từ khi chúng tôi giới thiệu xe Subaru lần đầu tiên tại Việt Nam vào 10 năm trước. Subaru Forester hoàn toàn mới là một chiếc xe đã giành giải thưởng với các tính năng an toàn nổi bật. Chúng tôi đang cung cấp sản phẩm cao cấp này với giá rất cạnh tranh, vì những chiếc xe được lắp ráp tại nhà máy của chúng tôi ở Thái Lan. Chúng tôi tin rằng mẫu xe này sẽ giúp mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Subaru tại Việt Nam.”

Khu vực tiện ích và trải nghiệm.

Được biết, Motor Image cũng có kế hoạch phát triển hệ thống và mở thêm 6 phòng trưng bày Subaru tại Việt Nam từ nay đến cuối năm 2019. Hiện có 7 phòng trưng bày Subaru trên cả nước, bao gồm 2 phòng trưng bày tại Tp.HCM và các tỉnh thành khác như: Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Dịp này, mẫu xe Subaru Forester hoàn toàn mới cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam. Mẫu xe này được lắp ráp tại Thái Lan bởi Tan Chong Subaru Ôtô Thái Lan (TCSAT). Các tiêu chuẩn và quy trình sản xuất ở Thái Lan đạt ở mức độ nghiêm ngặt như ở Nhật Bản.

Khu vực trải nghiệm thực tế ảo VR và AR.

Với nền tảng là 4 công nghệ cốt lõi nổi bật của Subaru là: hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng, động cơ Boxer đặt ngang, hệ khung gầm toàn cầu Subaru và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight tiên tiến, Forester có nhiều cải tiến so với chiếc xe thế hệ trước, góp phần hướng tới việc tối ưu khả năng xử lý khi lái, tạo sự thoải mái tối đa và tăng tính an toàn.

Xe có giá bán ưu đãi từ nay đến tháng 8/2019 là từ 990 triệu đến 1,199 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.