Subaru Forester mới đạt giải thưởng an toàn cao nhất của JNCAP

1.681

(XE-VIETNAM.COM) –  Subaru Forester hoàn toàn mới giành giải thưởng Grand Prix với điểm số cao nhất trong bài “Đánh giá hiệu quả an toàn khi va chạm” của JNCAP (Nhật Bản).

Tập đoàn Subaru thông báo Forester hoàn toàn mới (phiên bản thị trường Nhật Bản) đã giành giải thưởng Grand Prix khi đạt điểm cao nhất trong bài đánh giá hiệu quả an toàn va chạm của JNCAP. Forester cũng đã nhận được đánh giá Advanced Safety Vehicle Triple Plus (ASV +++), xếp hạng cao nhất trong đánh giá hiệu quả phòng ngừa an toàn JNCAP 2018-2019.

Lô xe Forester đầu tiên cập cảng Hiệp Phước – Tp.HCM, chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tháng 7.

Forester mới sử dụng khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform), một khung gầm phổ biến mới, được sử dụng trong các xe Subaru, và tăng cường bảo vệ hành khách với khả năng hấp thụ lực tác động được cải thiện hơn so với thế hệ trước. Kết hợp với cấu trúc thân xe được tối ưu hóa và bố trí hợp lý các loại thép cường độ cao, Forester đã cải thiện khả năng bảo vệ hành khách cho các tác động phía trước, bên hông và phía sau với rất ít trọng lượng tăng thêm.

Forester cũng sử dụng túi khí bảo vệ người đi bộ như một trang bị tiêu chuẩn. Một cảm biến áp suất bên trong cản trước giúp xác định xem xe có va chạm với người đi bộ hay không, và túi khí sẽ bung ra phủ lấy cần gạt nước và nắp capo ngay sau khi phát hiện va chạm để giảm tác động lên phần đầu của người đi bộ.

Subaru sẽ tiếp tục tăng cường các công nghệ an toàn chủ động, bị động và trước sự cố theo nguyên tắc “an toàn xung quanh xe”, làm tăng sự thích thú và an tâm cho tất cả người lái và hành khách, nhắm đến mục tiêu loại trừ tai nạn giao thông *** đến năm 2030.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.