Đội đua Triton off-road “Racing AKA” chính thức ra mắt

899

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 12-6, tại Hà Nội, đội đua Triton Off-road “Racing AKA” đã chính thức ra mắt với sự bảo trợ của Mitsubishi Việt Nam. Đội đua này sẽ tham gia các giải đấu địa hình trong thời gian tới. Sự kiện này còn có sự tham gia của “ông vua địa hình” Hiroshi Masuoka.

Racing AKA là đội đua off-road chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Với sự bảo trợ của Mitsubishi Việt Nam, đội đua này sẽ sử dụng các mẫu xe Mitsubishi Triton 2019 để tham gia các giải đua xe địa hình chuyên nghiệp sắp tới.

TGĐ Mitsubishi Việt Nam (phải) trao quà lưu niệm cho đội đua Racing AKA.

Đội đua gồm các thành viên là những tay đua giàu kinh nghiệm, có chung niềm đam mê xe và tốc độ. Dự kiến trong năm 2019, Racing AKA sẽ tham gia tranh tài tại 1 số sự kiện quan trọng như Knock Out the King, HTV Challenge Cup, King of Pickup, …

Đặc biệt, đội đua sẽ được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm đua xe chuyên nghiệp từ ông Hiroshi Masuoka – một vận động viên đua xe Dakar Rally huyền thoại của Mitsubishi.

Ông Hiroshi Masuoka – cựu tay đua Dakar Rally của Mitsubishi sẽ hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho đội đua.

Với việc đồng hành cùng đội đua Racing AKA, Mitsubishi Việt Nam sẽ đóng góp cho sự phát triển và tiếp lửa đam mê cho bộ môn thể thao off-road tại Việt Nam.

Triton mới 2019 có thiết kế Dynamic Shield, vận hành mạnh mẽ nhờ sử dụng động cơ DIESEL MIVEC 2.4L thế hệ mới với thân động cơ hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng đầu xe đến 30 Kg.

Đội đua sẽ sử dụng mẫu xe Triton mới 2019 để tham gia các giải đấu off-road trong thời gian tới.

Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi được trang bị vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình, đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally khắc nghiệt.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.