Volvo Việt Nam ra mắt SUV cỡ nhỏ XC40, giá 1,750 tỷ đồng

1.181

(XE-VIETNAM.COM) – XC40 – chiếc xe đoạt giải “Xe châu Âu của năm 2018” của hãng xe Thụy Điển Volvo đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. XC40 là một chiếc xe thông minh, mạnh mẽ và độc đáo, tạo nên “xu hướng mới” cho dòng xe SUV đa dụng. Xe có giá bán 1,750 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Sự kiện ra mắt Volvo XC40 sẽ diễn ra từ 18:00 ngày 31/5 đến 12:00 ngày 2/6/2019 tại tháp tài chính Bitexco (Bitexco Financial Tower) –  Số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM và 18:00 ngày 7/6 đến 12:00 ngày 9/6/2019 tại nhà hát lớn Hà Nội – Số 1 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm.

Ngoại thất Volvo XC40 mang hơi thở đặc trưng vốn có của triết lý thiết kế Scandivian, cộng hưởng với những đường cắt mạnh mẽ, dứt khoát để mang đến ngoại hình trẻ trung, ấn tượng và vô cùng hiện đại.

Volvo XC40 thực sự nổi bật với sự linh hoạt trong trải nghiệm lái và tầm nhìn cao nhất trong phân khúc – bởi khoảng sáng gầm xe hơn 21 cm kết hợp cùng bộ mâm xe lớn – 19 inch dạng mặt cắt kim cương 5 chấu kép tiêu chuẩn mang đến sự mạnh mẽ, cá tính và nổi bật cho chiếc Volvo XC40.

Mang trong mình sức mạnh đáng kinh ngạc với khối động cơ Drive-E T5 250 mã lực cùng công nghệ tăng áp (turbocharge) cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây, mạnh nhất trong phân khúc.

Bên cạnh đó, với việc phát triển dựa trên cấu trúc khung gầm CMA thế hệ mới cùng 5 chế độ lái riêng biệt (Comfort, Dynamic, Eco, Off-road & Individual), Volvo XC40 với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hoạt động tốt trong điều kiện đô thị hay những cung đường thiên nhiên hoang dã.

Điểm nhấn trong khoang nội thất của Volvo XC40 nói riêng chính là cần số điện tử, giúp trải nghiệm lái trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn và tạo nên nhiều khoảng không gian mới trong xe.
Không gian Volvo XC40 linh hoạt với 15 vị trí lưu trữ vật dụng cá nhân.

An toàn luôn là tầm nhìn khởi nguyên cũng như là triết lý thiết kế cốt lõi của Volvo trong hơn 90 năm qua. Và Volvo XC40 cũng không là ngoại lệ.

Được trang bị gói an toàn Intellisafe, bao gồm đầy đủ tính năng an toàn hàng đầu như: City Safety (phát hiện và cảnh báo va chạm), Cross Traffic Alert (cảnh báo điểm mù), Pilot Assist (công nghệ trợ lái thông minh), … mang đến an toàn tối đa.

Volvo XC40 sở hữu gói trang bị an toàn hàng đầu trong phân khúc.
Dịch vụ hậu mãi 2.0

Volvo Car Việt Nam cũng giới thiệu về chương trình dịch vụ hậu mãi mới nhất (Service 2.0) gồm dịch vụ kiểm tra sức khỏe/tình trạng xe định kỳ, vệ sinh xe miễn phí sau mỗi lần sửa chữa, nâng cấp gói phần mềm xe miễn phí, hỗ trợ dịch vụ di chuyển khi xe đang bảo dưỡng/sữa chữa.

Gói dịch vụ hậu mãi Service 2.0 sẽ ra mắt chính thức vào tháng 6 năm 2019.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.