[VMS 2018] – Volvo giới thiệu XC90 Excellence đến khách hàng Việt

(XE-VIETNAM.COM) – Với chủ đề “Exellence By Sweden”, Volvo mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 hàng loạt mẫu xe danh giá của mình. Đáng chú ý là mẫu xe XC90 Excellence được xem là một “tuyệt tác công nghệ” để giới thiệu đến người hâm mộ tại Việt Nam.

3.096

Điểm nhấn của gian hàng Volvo tại Vietnam Motor Show năm nay là chiếc SUV hạng sang XC90 Excellence mới, phiên bản đặc biệt và hiếm có của dòng SUV 7 này.

Volvo XC90 Excellence được xem là “chuyên cơ mặt đất”, được thiết kế tỉ mỉ và tài năng của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới, các nghệ nhân Thụy Điển, tạo ra cảm hứng thăng hoa cho khách hàng khi trải nghiệm.

XC90 Excellence lần đầu tiên ra mắt khách hàng Việt.

Nét trang nhã và tinh tế thể hiện trên nẹp crôm “Excellence” sáng bóng được ép dọc thân xe cùng bộ la zăng 10 chấu, 21 inch.

Phần đuôi xe được đính chiếc vương miện cùng logo T8 Twin Engine thể hiện sức mạnh của khối động cơ Hybrid hơn 400 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây. Một trái tim mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Đuôi xe gắn thêm dòng chữ T8 thể hiện sức mạnh động cơ hybrid 400 mã lực mà xe sở hữu.

Tuy nhiên điểm làm nên thương hiệu của phiên bản “chuyên cơ mặt đất” này chính là khoang nội thất hạng nhất. Không giống như phiên bản Volvo XC90 Inscription thông thường, khoang xe trên phiên bản “Excellence” tập trung vào 4 vị trí ngồi riêng biệt.

Xe được trang bị dàn loa Bowers & Wilkins với hệ thống 19 loa cho công suất 1.400w. Ghế ngồi được bọc da Fine Nappa cao cấp chỉnh điện 12 hướng chức năng làm mát/sưởi ghế và massage 5 chế độ giúp hành khách có được khoảng thời gian vô cùng thư giản và thoải mái.

Nội thất sang trọng được ví như “chuyên cơ mặt đất”.

Để mang đến không gian thật sự là hạng nhất (First Class), Volvo đã trang bị đầy đủ những trang thiết bị cao cấp nhất. Bàn làm việc bọc da cao cấp cùng hai giá đựng iPad ở hàng ghế sau đáp ứng theo từng mục đích sử dụng.

Một tủ lạnh với dung tích hơn 16 lít giúp thức uống luôn tươi mát. Và đặc biệt là ly rượu và cần gạt số được chế tác  thủ công, như những vật trang sức quý giá, làm bằng pha lê cao cấp đến từ thương hiệu Orrefors, với hơn 300 năm chuyên sản suất pha lê thủ công tại Thụy Điển.

XC90 Excellence có khả năng cách âm được cho là hoàn hảo với trần xe dày bằng da lộn, lốp Pirelli cao cấp, lớp kính cách âm tối đa, hệ thống treo đệm nén bốn bánh Air Supension giúp chiếc xe nhẹ nhàng lướt qua mọi cung đường.

Ngoài ra, hàng loạt tính năng an toàn khác cũng được Volvo trang bị trên mẫu xe này trong gói trang bị an toàn Intellisafe, gồm rất nhiều tính năng an toàn.

Không đo ni đóng giày với bất kỳ dòng xe nào của Volvo, XC90 Excellence là một sự khác biệt, một thiết kế mang tính cá nhân cao. Một “món quà” với những gì tinh tuý và tâm huyết của các nghệ nhân “Volvo” dành tặng cho khách hàng Việt Nam.

Ly rượu và cần gạt số được chế tác thủ công, như những vật trang sức quý giá, làm bằng pha lê cao cấp.

Trong triển lãm lần này, Volvo Car Vietnam cũng sẽ giới thiệu về chương trình dịch vụ hậu mãi mới nhất (Service 2.0) với nhiều tiện ích vượt trội dành cho khách hàng bao gồm dịch vụ kiểm tra sức khoẻ/tình trạng xe định kỳ, vệ sinh xe miễn phí sau mỗi lần sửa chữa, nâng cấp gói phần mềm xe miễn phí, cung cấp giải pháp thay thế khi xe đang bảo dưỡng/sữa chữa.

Một dịch vụ chu đáo và tỉ mỉ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi xe đang bảo trì/sửa chữa. Gói dịch vụ hậu mãi Service 2.0 sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2018.

Volvo Car Việt Nam còn mang đến Vietnam Motor Show 2018 những mẫu xe như: XC90, XC60, V90 Cross Country.

Đặc biệt, với những khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trên toàn quốc trong thời gian diễn ra triển lãm (24-28/10/2018), Volvo sẽ có quà tặng đặc biệt là những chiếc iPhone mới nhất cùng với gói 1 năm bảo hiểm (dành cho dòng xe XC90, V90 Cross Country), 3 năm bảo dưỡng (áp dụng cho tất cả dòng xe).

*Hình ảnh gian hàng Volvo:

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.