banner 1

Ford Ranger đạt kỷ lục doanh số 10 năm liên tiếp tại Châu Á – TBD

(XE-VIETNAM.COM) - Sản phẩm xe bán tải Ford Ranger ghi nhận doanh số cao nhất trong lịch sử tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2018 - năm thứ 10 liên tiếp - với mức tăng trưởng 5% so với năm ngoái, tương đương 139.501 xe bán ra.

6.354

[VMS 2018] – Ford Raptor ra mắt thị trường Việt, giá 1,2 tỷ đồng

Kết quả này của Ranger được góp phần từ doanh số cả năm tốt nhất trong lịch sử tại Thái Lan, Philippines và New Zealand.

Đặc biệt, Ford Ranger tiếp tục giữ vững vị thế là mẫu bán tải bán chạy nhất trong nhiều năm liền tại New Zealand và Việt Nam.

Trong khi đó, chiếc xe bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor mới, được ra mắt trên nhiều quốc gia tại khu vực châu Á Thái Bình Dương trong quý III/2018, đã đóng góp vào doanh số bán hàng kỷ lục của dòng xe Ranger trong năm 2018, với 5.030 xe bán ra.

Với việc thiết lập kỷ lục doanh số hàng năm trong cả một thập kỷ, Ranger đã tạo ra những chuẩn mực cho phân khúc bán tải tại châu Á Thái Bình Dương với sự kết hợp giữa sự bền bỉ, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những công nghệ thông minh, tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế ấn tượng.

Với mức tăng trưởng nhảy vọt 25%, tương đương 55.389 xe bán ra, Ford Thái Lan dẫn đầu về doanh số của Ranger tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và tiếp tục giữ vững vị thế là thị trường bán Ranger chạy nhất trên toàn cầu. Thị phần của Ranger tăng 0,2 % lên mức 12,4% và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trong phân khúc bán tải đầy cạnh tranh tại Thái Lan.

Chiếm 40% thị phần, dòng xe Ranger tại thị trường Việt Nam tiếp tục duy trì vị thế là chiếc xe bán tải bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp, tương đương 8.675 chiếc.

Thiên Phúc (TGX)

[VMS 2018] – Ford Raptor ra mắt thị trường Việt, giá 1,2 tỷ đồng

Comments are closed.