Porsche Macan S có động cơ Turbo V6 mới, giá từ 3,6 tỷ đồng

(XE-VIETNAM.COM) - Porsche mở rộng danh mục sản phẩm cho dòng xe SUV cỡ trung với phiên bản Macan S mạnh mẽ, trang bị động cơ xăng tăng áp V6 3.0L mới, công suất 354 mã lực, và mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm, tăng hơn 14 mã lực và 20 Nm so với phiên bản tiền nhiệm.

3.699

Porsche Macan thế hệ mới trình làng tại triển lãm Paris

Khi được trang bị tùy chọn Gói kích hoạt chức năng thể thao (Sport Chrono), phiên bản Macan S mới tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong 5,1 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với phiên bản trước.

Vận tốc tối đa đạt 254 km/giờ. Phiên bản Macan S mới được trang bị đầy đủ những cải tiến hiện có trên dòng xe Macan mới nhất. Bao gồm dải đèn LED ở phía sau và hệ thống quản lý liên lạc mới của Porsche (PCM) với màn hình cảm ứng 10,9 inch.

Động cơ tăng áp V6 3.0L mới trên Macan S được phát triển hoàn toàn mới.

Đậm chất thể thao đặc trưng hơn bao giờ hết, khung gầm của Macan mới sở hữu bộ lốp xe khác biệt và hệ thống dẫn động bốn bánh quản lý hợp lực kéo của Porsche (PTM) đã được tinh chỉnh và tối ưu hóa một lần nữa trên phiên bản nâng cấp này.

Như trước đây, hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM), hệ thống điều khiển giảm xóc chủ động, hệ thống treo khí nén điều chỉnh độ cao với pít-tông lăn được tối ưu hóa và bộ giảm xóc thủy lực mới cùng hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp của Porsche (PTV Plus) tùy chọn có sẵn để nâng cao khả năng vận hành năng động và xử lý của phiên bản.

Hệ thống phanh của Macan mới được đầu tư nâng cấp trong nhiều chi tiết, người lái sẽ cảm nhận thấy những thay đổi này khi sử dụng bàn đạp.

Tùy chọn vô-lăng thể thao GT, vốn được trang bị trên 911, tăng chất thể thao trong thiết kế nội thất của phiên bản Macan S. Nút chuyển chế độ lái được tích hợp vào vô lăng – bao gồm nút phản hồi thể thao (Sport Response) – là một phần của gói Sport Chrono. Nhằm tăng thêm sự thoải mái và tiện nghi, tùy chọn sưởi kính chắn gió và bộ lọc không khí ion hóa, kết hợp với bộ lọc không khí hạt mịn được trang bị theo tiêu chuẩn, có thể được trang bị thêm nhằm cải thiện chất lượng không khí bên trong xe.

Phiên bản Macan S được trang bị tất cả các tính năng mới có trong bản nâng cấp diện mạo mới nhất, bao gồm dải đèn LED phía sau ba chiều. Đèn pha tiêu chuẩn sử dụng công nghệ LED và tùy chọn PDLS Plus có thể được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng theo từng tình huống.

Dòng xe Macan mới hiện có thể được đặt hàng ngay từ bây giờ, phiên bản tiêu chuẩn Macan có giá tại thị trường Việt Nam là 3.060.000.000 VNĐ, phiên bản Macan S mới có giá 3.620.000.000 VNĐ (đã bao gồm các loại thuế).

Thiên Phúc (TGX)

Porsche Macan thế hệ mới trình làng tại triển lãm Paris

Comments are closed.