Ford công bố giá bán các phiên bản Ranger và Everest mới

(XE-VIETNAM.COM) – Ford Việt Nam chính thức công bố giá bán cho đầy đủ các phiên bản của hai dòng xe Ranger và Everest mới. Đây là hai dòng xe chủ lực của Ford, vừa được nâng cấp một loạt các công nghệ an toàn và thông minh hàng đầu, đang được khách hàng ưa chuộng.

1.121

Ranger mới ra mắt tại Việt Nam, 7 phiên bản, giá từ 630 triệu đồng

Ford ra mắt Everest hoàn toàn mới tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng

Bên cạnh hai phiên bản cao cấp là Titanium và Trend đã bán từ tháng 9/2018, Ford Việt Nam công bố giá bán của Ford Everest Ambiente ở mức 999 triệu đồng cho bản số sàn 6 cấp, và 1,052 tỷ đồng cho bản số tự động 10 cấp (đã bao gồm 10% VAT).

Với chiều dài cơ sở 2.850mm, khoảng sáng gầm xe 210mm và các ưu thế thiết kế SUV mạnh mẽ của tập đoàn Ford, Everest được đánh giá là dòng xe thể thao đa dụng hạng trung có khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và khả năng vượt địa hình tốt nhất tại thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Everest Ambiente được trang bị các tiêu chuẩn an toàn chung của dòng xe này gồm: 7 túi khí, cảm biến đỗ xe sau, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống trợ lực lái điện EPAS, công nghệ chống ồn chủ động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm,… Xe còn được trang bị công nghệ giải trí SYNC 3, 10 loa, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 8” kết hợp khe thẻ nhớ SD, điều khiển âm thanh trên vô lăng và điều hòa hai vùng khí hậu. Everest Ambiente có nội thất nỉ và vành hợp kim nhôm đúc 17”.

Trong khi đó, được ưa chuộng tuyệt đối trong phân khúc bán tải, Ford Ranger 5 năm liền dẫn đầu phân khúc đã có thêm giá cho phiên bản Ranger XL là 616 triệu đồng, Ranger XLT số sàn là 754 triệu đồng và Ranger XLT số tự động là 779 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Với việc công bố giá 3 phiên bản mới, Ford Ranger mới tại Việt Nam có đầy đủ 7 phiên bản.

Thách thức mọi giới hạn, Ranger mới có khả năng tải mạnh mẽ, khả năng vượt nhiều loại địa hình, chinh phục các chướng ngại vật, phục vụ đắc lực cho công việc cũng như phong cách sống của nhiều khách hàng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi được nâng cấp bản mới và quay trở lại với nguồn cung ổn định, Ranger đã nhanh chóng đạt mức sản lượng hơn 1.000 xe hàng tháng, góp phần vào mức tăng trưởng 2 con số của Ford Việt Nam các tháng qua.

Các phiên bản này sẽ được giao tại các đại lý Ford từ tháng 12/2018.

Thiên Phúc (TGX)

Ranger mới ra mắt tại Việt Nam, 7 phiên bản, giá từ 630 triệu đồng

Ford ra mắt Everest hoàn toàn mới tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng

Comments are closed.