Porsche trưng bày xe sang tại trung tâm Sài Gòn

(XE-VIETNAM.COM) – Hai mẫu xe sang Panamera và Cayenne thế hệ mới được Porsche Việt Nam trưng bày tại TTTM Saigon Center (65 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM) từ ngày 28-30/9/2018 nhằm kỷ niệm 70 năm thương hiệu xe thể thao Đức.

1.252

Porsche Macan phiên bản mới bắt đầu được sản xuất

Porsche khai mạc triển lãm kỷ niệm 70 năm dòng xe thể thao

Lần đầu tiên sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu xe sang Porsche tổ chức trưng bày cho người hâm mộ những mẫu xe hấp dẫn nhất tại khu trung tâm thương mại sầm uất ngay trung tâm quận 1, Tp.HCM.

Sự kiện trưng bày xe cũng gồm các hoạt động tương tác dành cho khách tham quan tìm hiểu thông tin và lịch sử thương hiệu.

Hai mẫu xe Panamera và Cayenne là những mẫu xe biểu tượng của Porsche và được khách hàng Việt Nam tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Đặc biệt, đây lại là những phiên bản thuộc thế hệ mới nhất giúp khách tham quan có cơ hội trải nghiệm thực tế gần gũi hơn.

“Những trải nghiệm đậm cảm xúc của khách hàng là một trong những định hướng mà Porsche sẽ tiếp tục phát triển đầu tư trong thời gian tới”, ông Andreas Klingler – TGĐ Porsche Việt Nam chia sẻ.

Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 thương hiệu xe thể thao Porsche được Porsche Việt Nam tổ chức trong năm nay.

Panamera thế hệ mới sử dụng động cơ 3.0L V6, Turbo, công suất 330 mã lực tại 5.400-6.400 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 450Nm (1.340-4.900 vòng/phút). Tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây, tốc độ tối đa 264km/h.
Hai ống xả kép bằng thép không gỉ, mạ nhám được trang bị tiêu chuẩn.
Gói nội thất da hai tông màu đen – nâu là tùy chọn khách hàng chọn thêm cho Panamera.

Panamera mới được cách tân và tái định hình là mẫu xe saloon hạng sang kết hợp cùng hiệu suất mạnh mẽ của dòng xe thể thao. Xe được thiết kế lại động cơ, khung gầm, ý tưởng hiển thị và điều khiển cảm hứng từ tương lai.

Panamera có giá bán tiêu chuẩn là 4,990 tỷ đồng tại Việt Nam (đã bao gồm các loại thuế).

Trong khi đó, Cayenne là một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc SUV chuẩn mực của thương hiệu này được tái phát triển hoàn toàn mới.

Cayenne thế hệ mới sử dụng động cơ 3.0L V6, Turbo, công suất 340 mã lực tại 5.300-6.400 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 450Nm (1.340-5.300 vòng/phút). Tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,2 giây, tốc độ tối đa 245km/h.
Logo Porsche được đặt trên dải đèn phía sau xe.
Gói nội thất bằng da màu đen là tùy chọn thêm trên Cayenne mới.
Cayenne lần đầu tiên được trang bị bản đồ Việt Nam.

Cayenne thế hệ thứ ba có hiệu suất được gia tăng đáng kể, thể thao và tiện nghi.

Giá bán tiêu chuẩn tại Việt Nam là 4,540 tỷ đồng (đã bao gồm các loại thuế).

Porsche Việt Nam cho biết, mẫu xe mới nhất thuộc dòng xe điện Mission E  là Taycan sẽ sớm được ra mắt thị trường này trong thời gian tới.

Bảo Thạch (TGX)

Porsche khai mạc triển lãm kỷ niệm 70 năm dòng xe thể thao

Porsche kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu

Porsche sắp tổ chức lễ hội 70 năm cuối tuần này tại Thái Lan

Comments are closed.