Honda Vision ra mắt phiên bản mới 2018, bổ sung Smart Key

(XE-VIETNAM.COM) – Khóa thông minh Smart Key, mặt đồng hồ thiết kế lại, logo mới phía sau xe cùng ba màu xe mới là những điểm đáng chú ý trên Vision 2018 vừa được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường.

2.317

Honda PCX thêm phiên bản Hybrid tại Việt Nam, giá 90 triệu đồng

Honda Vision hiện là mẫu xe ga phổ thông bán chạy nhất của Honda Việt Nam và cũng là mẫu xe giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga tại thị trường Việt Nam.

Đượ giới thiệu lần đầu tiên đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9/2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi và hoàn thiện qua từng phiên bản cải tiến như: trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo (phiên bản 2013) và đột phá với động cơ thông minh cho xe ga thế hệ mới – eSP.

Honda Vision trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2017.

Ngày 29/9/2018, Honda Việt Nam giới thiệu Vision phiên bản mới với những thay đổi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm mới phong cách cũng như mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi được trải nghiệm.

Những thay đổi đáng chú ý trên Vision 2018 (phiên bản cao cấp và đặc biệt) gồm có khóa thông minh Smart Key, logo Vision mới ở phía cuối yên xe, mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế mới, hiển thị đầy đủ thông tin hơn.

Đặc biệt, xe được bổ sung ba màu mới là xanh lam và xanh lục trên phiên bản cao cấp và trắng ánh kim trên phiên bản đặc biệt bên cạnh các màu đen xám, đỏ nâu đen, vàng nâu đen và trắng nâu đen truyền thống.

Về hệ thống khoá thông minh Honda Smart Key. Đây được coi là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy tại Việt Nam hiện nay, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường như: khả năng chống trộm, nhiều tiện ích và thiết kế thời trang.

Honda Vision mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/10/2018 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho các phiên bản như sau:

Thiên Phúc (TGX)

Honda PCX thêm phiên bản Hybrid tại Việt Nam, giá 90 triệu đồng

Comments are closed.