Mitsubishi Xpander chốt giá bán tại Việt Nam, từ 550-620 triệu đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Mitsubishi Việt Nam vừa công bố giá bán chính thức cho mẫu MPV gia đình 7 chỗ Xpander đang “hot”. Theo đó, giá bán dành cho phiên bản số sàn giữ nguyên 550 triệu đồng, trong khi phiên bản số tự động là 620 triệu đồng, giảm 30 triệu so với mức giá công bố ban đầu.

1.235

Mitsubishi Xpander: Ngôi sao sáng của dòng xe MPV 7 chỗ tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander – xe gia đình nhập khẩu giá từ 550 triệu đồng

Ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 vừa qua, Xpander nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng, bởi đây là mẫu MPV gia đình 7 chỗ có nhiều điểm nổi trội so với các đối thủ cùng phân khúc, mà giá bán lại khá hợp lý.

Xe được nhập khẩu từ Indonesia – nơi đã tiêu thụ gần 80.000 xe kể từ đầu năm đến nay, và trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại đây tháng 3/2018. Mẫu xe này cũng được các tạp chí uy tín vinh danh như danh hiệu “Xe của năm” trong năm 2018 do tờ Tabloid Otomotif hàng đầu Indonesia bình chọn.

Xpander có thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất rộng rãi, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, cách âm vượt trội, vận hành hiệu quả và an toàn tối ưu, … Đây được xem là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình Việt trẻ.

Việc công bố giá bán chính thức cho dòng xe này càng giúp khách hàng Việt có nhiều cơ hội sở hữu Xpander hơn.

Theo giá công bố, phiên bản Xpander số sàn (MT) vẫn giữ nguyên mức như công bố ban đầu là 550 triệu đồng, trong khi phiên bản số tự động (AT) có giá bán là 620 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng so với mức công bố ban đầu.

Các đại lý của Mitsubishi tại Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 1/9/2018 với chương trình đặt hàng trước sẽ được triển khai tại toàn bộ các đại lý trên toàn quốc. Xe sẽ được giao đến khách hàng từ tháng 10/2018.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ phụ kiện chính hãng trị giá lên đến 20 triệu đồng khi đặt hàng từ bây giờ (dành cho phiên bản số tự động).

Ngoài ra, trong tháng 9 này, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết mẫu xe Xpander theo lịch trưng bày tại đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam như sau:

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.