Chevrolet Colorado bổ sung động cơ mới, ưu đãi mua xe trong tháng 7

(XE-VIETNAM.COM) - Để giúp mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado ngày càng “ăn khách” và trở nên hấp dẫn hơn nữa với khách hàng Việt. General Motors Việt Nam giới thiệu những bổ sung mới nhất cho dòng xe này với động cơ mới và thêm tính năng an toàn, được bán ra với 8 màu ngoại thất khác nhau.

3.339

Động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT) và tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung trên các phiên bản của Colorado cho thấy Chevrolet luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất.

Hai màu ngoại thất mới là cam phong cách (Orange Crush) và xám thời thượng (Dark Shadow Metallic) làm phong phú thêm danh mục màu sắc vốn đã đa dạng của Colorado với các màu như đen, trắng, đỏ, bạc, xám và xanh, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều lựa chọn cá nhân hóa chiếc xe của mình.

VinFast chính thức công bố tiếp quản hệ thống đại lý, nhà máy của GM tại Việt Nam

GM Việt Nam khuyến mãi dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng hè 2018

Nổi tiếng với khả năng vận hành, sự bền bỉ và hiệu quả, động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT) trên Colorado sản sinh công suất tối đa đến 180 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút.

Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và tiêu tốn ít nhiên liệu hơn động cơ truyền thống (không sử dụng turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên), tiết kiệm hơn cho chủ xe. Động cơ 2.5L VGT khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp trên nhiều phiên bản Colorado cho phép người lái chủ động kiểm soát xe tốt hơn đặc biệt hữu dụng khi lái xe trong đô thị với giao thông tắc nghẽn.

Colorado 4×2 AT LT là thành viên mới nhất của dòng xe bán tải biểu tượng của Chevrolet tại Việt Nam.

Đặc biệt, phiên bản mới Colorado 4×2 AT LT cũng sở hữu tất cả những điểm cập nhật trên được giới thiệu nhằm phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng ở phân khúc xe bán tải tại Việt Nam và đáp ứng nguyện vọng của những khách hàng yêu thích một chiếc xe bán tải thực dụng.

Dịp này, các khách hàng khi mua xe Colorado sẽ nhận được mức chiết khấu đặc biệt từ 30 – 50 triệu đồng, áp dụng tại tất cả các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đến hết tháng 7/2018.

Bảng giá và ưu đãi (bao gồm 10% VAT) cho tất cả các phiên bản hiện có của Colorado như sau:

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.