Jaguar E-Pace chính thức ra mắt, xác lập kỷ lục Guinness

1.086

Xem thêm: Jaguar E-Pace được thử nghiệm khắt khe trước khi trình làng

Chuyên gia trình diễn xe mạo hiểm Terry Grant, người đã lái chiếc E-Pace thực hiện cú nhảy cao 15,3m và lượn vòng 270o, chính thức xác lập kỷ lục Guinness cho mẫu xe này.

Thử nghiệm này là minh chứng cho sự nhanh nhẹn, tính chính xác và hiệu quả cao của chiếc SUV 5 chỗ mới nhất của Jaguar, sau 25 tháng hành trình khắp bốn châu lục để đảm bảo độ bền và giữ vững triết lý Art of Performance của Jaguar.

E-Pace là thành viên mới nhất của gia đình SUV Jaguar gồm F-Pace và I-Pace, có thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-Type với lưới tản nhiệt độc đáo của Jaguar, thiết kế tỷ lệ cân xứng, phần thân trước của xe và đuôi xe được thiết kế đầy mạnh mẽ thể hiện sự linh hoạt và năng động. Tính di truyền của dòng xe thể thao Jaguar cũng thể hiện rõ rệt ở mui xe trượt dài và tạo hình cửa sổ bên chuyên biệt.

e-pace (1)

Xe sở hữu động cơ Ingenium xăng và dầu mạnh mẽ. Động cơ xăng turbo Ingenium cho công suất 300 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,4 giây, tốc độ tối đa đạt 243 km/h. Ở phiên bản động cơ Ingenmium dầu, hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 150 mã lực, lượng khí thải CO2 khoảng 0,124 g/km.

e-pace (3)

Jaguar E-Pace đặc biệt ở khả năng kết nối. Hệ thống kết nối rộng khắp trong toàn bộ cabin, từ hệ thống InControl kết nối với điện thoại thông minh đến các chức năng kết nối số khác như: 4 điểm sạc 12V và 5 kết nối USD cũng như khả năng phát Wi-fi 4G cho đến 8 thiết bị.

Sự rộng rãi và tiện nghi trên E-Pace còn thể hiện ở việc có 5 chỗ ngồi thoải mái với không gian để chân hàng ghế sau rộng rãi. Không gian hành lý lớn được tạo ra nhờ cấu tạo hệ thống treo tinh vi phía sau Integral Link và có thể để vừa một chiếc xe đẩy, một bộ gậy đánh golf và một vali cỡ lớn.

e-pace (4)

Một số công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến của Jaguar cũng được trang bị trên E-Pace mới gồm: camera thu phát giúp cảnh báo một số chức năng lái xe, công nghệ hiển thị HUD có thể chiếu thêm 66% thông tin trên kính chắn gió.

Bảng điều khiển màu kỹ thuật số 12,3 inch tùy chọn, hai hệ thống âm thanh cao cấp được phát triển với Meridian đã đặt E-Pace ngang bằng với các loại xe đẳng cấp khi đề cập đến công nghệ nội thất.

e-pace (2)

Chìa khóa Acitivity Key của E-Pace dạng đeo tay, chống thấm nước được tích hợp sẵn chức năng thu phát sóng, có thể dễ dàng điều khiển khóa/mở xe trong khi chủ nhân đang vui chơi ngoài trời.

Tại châu Âu, Jaguar E-Pace có giá bán khởi điểm từ 28.500 bảng Anh, tại Mỹ khoảng 39.600 USD.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.