Jaguar Land Rover khai trương trung tâm xe cổ lớn nhất thế giới

805

Giám đốc điều hành dự án đặc biệt của Jaguar Land Rover, John Edwards, chia sẻ: “Trung tâm xe cổ rất quan trọng đối với Jaguar Land Rover. Nó còn hơn cả một tòa nhà – đó là trái tim và tâm hồn của xe cổ Jaguar Land Rover đối với khách hàng trên toàn thế giới. Đây là một cơ hội tuyệt vời để hỗ trợ chủ sở hữu và những người đam mê hai thương hiệu lớn của chúng tôi một dịch vụ đầy đủ cho xe cổ”.

JLR-classic (6)

Với không gian trưng bày chuyên dụng và 54 gian hàng để phục vụ và khôi phục lại tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover có tuổi đời hơn một thập kỷ trở lên, khu xưởng dịch vụ bao gồm các khu vực như kiểm tra tình trạng xe, tái sản xuất và lắp ráp cho các mẫu Land Rover Series I, Range Rover Classic và Jaguar E-type Reborn, bao gồm một dây chuyền động cơ và các khu nhà xưởng lắp ráp chuyên dụng cho XKSS.

JLR-classic (3)

Trung tâm phục chế xe cổ cũng là nơi trưng bày hơn 500 xe cổ thuộc bộ sưu tập xe cổ của Jaguar Land Rover, một bộ sưu tập mang tính tham khảo vô giá về lịch sử phát triển của ngành công nghiệp ô tô Anh quốc.

Các dòng xe trong bộ sưu tập này luôn có sẵn và có thể cho các câu lạc bộ xe hơi và các viện bảo tàng mượn và đối vói Jaguar Land Rover, họ là những đối tác sẽ góp phần giới thiệu di sản này tại các sự kiện.

Để hỗ trợ sự phát triển của kinh doanh cổ, Jaguar Land Rover đã đầu tư rất nhiều vào các kỹ năng sản xuất truyền thống, với số lượng nhân viên có kỹ năng sử dụng thuần thục lên 100% kể từ khi được thành lập.

Hiện tại, trung tâm có hơn 80 chuyên gia đang làm việc với nhiều năm kinh nghiệm chỉ làm việc trên các mô hình phục vụ tại các cơ sở mới. Đến cuối năm 2017, con số này dự kiến sẽ tăng lên đến hơn 120 chuyên gia.

 

JLR-classic (5)

Mối quan hệ gắn kết với giá trị kinh doanh cốt lõi của Jaguar Land Rover đó chính là hoạt động kinh doanh xe cổ cũng có thể tận dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, như công nghệ quét 3D và hỗ trợ thiết kế bằng máy tính (Computer Aided Design) cho phép tái trang bị và đưa trở lại các bộ phận như khung xe của Jaguar E-Type Và Range Rover Classic – những bộ phận thường rất tốn kém để tái sản xuất.

JLR-classic (2)

Đây sẽ là nguồn cung cấp chính thức các mẫu xe cổ chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp, phụ tùng chính hãng và trải nghiệm không thể quên cho những người đam mê xe cổ Jaguar và Land Rover trên toàn thế giới.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.