Audi Việt Nam “chăm sóc xe toàn diện” tại Hà Nội và Tp.HCM

913

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 5 – 10/6/2017 và tại Tp.HCM từ ngày 12 – 17/6/2017.

Chuyên gia kỹ thuật chính của chương trình năm nay là Bernhard Hoeckerm, chuyên gia giàu kinh nghiệm của Audi đã từng tham gia chương trình 2 năm trước.

audi-dich-vu (2)

Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết: “Mỗi hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi để các khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi Tp.HCM và Audi Đà Nẵng.”

Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất, cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.

audi-dich-vu (1)

“Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc nhà nhập khẩu Audi Việt Nam khẳng định.

“Đây cũng là điều mà Audi đang hợp tác triển khai với Bảo Việt cho các mẫu xe phục vụ chương trình APEC 2017 tại Việt Nam”, ông Laurent cho biết thêm.

Các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được hưởng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số Km sử dụng.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.