Chương trình lái thử xe SUV của Porsche tại Việt Nam và Sepang

1.126

Xem thêm: Porsche ra mắt chương trình “Driving Experience” tại Sepang

Để đăng ký lái thử xe SUV của Porsche tại Việt Nam, khách hàng có thể vào website: www.porschedriving.vn để đăng ký tham gia tại Hà Nội hoặc tại Sài Gòn.

Các mẫu SUV được lái thử lần này gồm có Porsche Macan và Cayenne.

Chương trình diễn ra từ ngày 5/5 đến hết ngày 5/6/2017.

Đặc biệt, từ ngày 5/5 đến hết ngày 5/8/2017, khi mua bất cứ mẫu xe nào thuộc dòng xe SUV của Porsche tại Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe thể thao hạng sang của hãng xe Đức tại trường đua Sepang, Malaysia.

Cụ thể, khi sở hữu một chiếc SUV của Porsche thông qua chương trình lái thử này, khách hàng được tặng chuyến đi trải nghiệm 1 ngày tại đường đua quốc tế Sepang (đường đua tiêu chuẩn F1), bao gồm: vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, khách sạn 5 sao và vé tham dự khóa đào tạo nâng cao với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Porsche.

porsche-lai-thu (1)

Tại chương trình trải nghiệm đường đua, người tham dự được trực tiếp tìm hiểu về Porsche, về tinh thần cũng như các dòng xe và cách điều khiển những chiếc xe Porsche. Từ việc ngồi đúng tư thế đến những kỹ thuật lái nâng cao thông qua những bài tập đánh lái ngoạn mục và vượt chướng ngại vật.

Trước đó, vào đầu tháng 5 vừa qua, Porsche châu Á – Thái Bình Dương đã khai trương chương trình “Driving Experience” tại Sepang dành để tổ chức các khóa đào tạo và huấn luyện lái xe đặc biệt dành cho khách hàng trong khu vực.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.