Yamaha VN chính thức tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing

899

Hai sự kiện quan trọng được Yamaha Việt Nam công bố đó là các hoạt động thể thao đua xe cho năm 2017 – Yamaha GP Racing 2017 và việc công bố tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing – đội đua chính thức của Yamaha tại giải đua xe danh tiếng thế giới MotoGP.

yamaha-rossi (2)

Tiếp nối thành công của giải đua xe được tổ chức tại Bình Dương vào tháng 11/2016, năm nay, Yamaha sẽ tiếp tục tổ chức giải đua này và nâng lên thành giải Yamaha GP Racing 2017 đồng thời được mở rộng hơn tại 4 tỉnh thành trên cả nước là: Tp.HCM (22, 23/4), Đà Nẵng (17, 18/6), Cần Thơ (19, 20/8) và Bình Dương (18, 19/11).

Yamaha GP Racing 2017 có thể lệ và cách thức tổ chức của giải đua năm trước với tiêu chí tạo ra sân chơi an toàn cho tất cả các tay đua từ không chuyên đến bán chuyên.

yamaha-rossi (9)

“Chúng tôi mong muốn Yamaha GP Racing 2017 sẽ trở thành sự kiện thể thao đua xe hàng đầu tại Việt Nam và được tổ chức thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế”, ông Yano Takeshi – TGĐ Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ.

Ngoài 4 giải đua chính thức tại 4 địa phương, Yamaha Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác nhằm nâng cao kỹ năng cho các tay đua mới và người hâm mộ như hoạt động Y-Motor Sport, thi điều khiển xe côn tay Revkhana và đại hội Y-Rider.

 

yamaha-rossi (6)
Cờ Việt Nam sẽ có mặt trên chiếc xe đua của đội Yamaha từ năm 2017

yamaha-rossi (3)

Cũng chính thức từ năm 2017, Yamaha Motor Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing của giải đua MotoGP toàn cầu. Theo đó, lá cờ của Việt Nam sẽ xuất hiện trên chiếc YZR-M1 – chiếc xe thi đấu của đội đua Yamaha.

Thông qua việc tài trợ này, Yamaha Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều người Việt quan tâm hơn nữa tới môn thể thao đua xe nói chung và giải đua quốc tế MotoGP nói riêng.

yamaha-rossi (4)
Hai tay đua cùng hai đại sứ của Yamaha Việt Nam là Minh Hằng và Chi Pu.

yamaha-rossi (5)

Dịp này, hai tay đua hàng đầu của giải MotoGP và của Yamaha là Valentino Rossi và tân binh Maverick Vinales đã ra mắt người hâm mộ Việt Nam, đồng thời đã có những giây phút chia sẻ thú vị về sự nghiệp thi đấu, về những trải nghiệm tuyệt vời trên đường đua tốc độ.

Cùng ngày, sự kiện Y-Rider mở màn cho các hoạt động thể thao của Yamaha Việt Nam đã diễn ra tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Q.7, Tp.HCM với sự tham gia của hai tay đua nổi tiếng.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.