Bentley VN tặng chuyến trải nghiệm tại Phần Lan cho khách hàng

941

Xem thêm: Bentley Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng Continental Supersports

Được tổ chức vào tháng 2/2017 tới đây, khách hàng sẽ có cơ hội được khám phá những tính năng phi thường của tất cả dòng xe Bentley trong khung cảnh tuyệt vời và trải nghiệm lái xe dưới thử thách khắc nhiệt nhất trên thế giới.

Vào giữa mùa đông, tại vùng hồ phía bắc Phần Lan, khi mà các mặt hồ đã đóng băng lại, lượng băng dày hình thành nên một đường lái vô cùng đặc biệt. Bề mặt băng vô cùng rộng lớn tại đây được sử dụng để tổ chức các khóa học lái xe của riêng Bentley.

Continental GT
Bentley Continental GT trên băng

Năm 2017, chương trình lái thử xe trên băng được thiết lập đặc biệt với sự tham gia của tất cả các dòng xe Bentley, với sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu.

Không chỉ với Continental GT, Flying Spur và GT3-R, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm cùng Bentayga, siêu xe SUV sang trọng nhất thế giới.

Ngoài những trải nghiệm về lái xe trên băng, sự kiện này còn đem đến cho những người tham gia nhiều bất ngờ hơn nữa với những điểm tham quan thú vị.

Trên thế giới, Phần Lan còn nổi tiếng với những hoạt động, văn hóa truyền thống vùng Bắc Cực.

Chalet Hotel Ruka Peak
Khách sạn Chalet Ruka Peak

Khách mời sẽ được nghỉ ngơi tại Ruka Peak, một khu nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh Ruka Fell, nằm sát vòng Bắc Cực và ngày kế bên khu vực hồ băng. Ngoài địa hình độc đáo, cảnh quan hùng vĩ và vị trí nằm trên cao, khu vực Ruka Peak còn bao gồm 4 loại nhà ở độc đáo gồm: khách sạn Chalet Ruka Peak, dinh thự tuyết, căn hộ cao cấp và nhà ở truyền thống của người Scandinavian (Ruka Peak Cottage).

Trải nghiệm lái xe trên băng độc đáo này là món quà mà Bentley Hà Nội dành cho những khách hàng khi mua xe từ ngày 17/1/2017 đến hết ngày 27/1/2017.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.