Renault Duster: SUV từ châu Âu có giá bán tốt nhất tại Việt Nam

1.136

Xem thêm hình ảnh Renault Duster tại đây

Renault Duster là mẫu xe SUV hiệu suất cao và nhận được nhiều giải thưởng với khả năng vượt mọi địa hình. Từ khi được trình làng lần đầu tiên vào năm 2010 với chiến lược tiếp cận nhiều thị trường trên toàn cầu, đến nay đã có hơn 1 triệu xe Duster được giao đến khách hàng.

renault-duster-2017-37

Không những vậy, Duster còn nhận các giải thưởng tại Nga, Nam Mỹ và Ấn Độ nhờ vào thiết kế thu hút, sự thoải mái, mức độ an toàn cao, cải tiến vượt trội cùng khả năng vận hành linh hoạt.

Duster có chiều dài 4.315 mm, rộng 1.822 mm và cao 1.695 mm. Dài cơ sở 2.673 mm, trọng lượng không tải 1.394 đến 1.420 kg và dung tích bình xăng 50 lít.

renault-duster-2017-41

Thiết kế của Duster có phần thô kệch, không bắt mắt như những mẫu SUV thường thấy. Tuy nhiên, có lẽ vì thế mà mẫu xe này gây tò mò cho những ai muốn tìm hiểu. Ít ai biết rằng, với một ngoại hình không cầu kỳ, Renault Duster lại là một “thí sinh” đáng gờm tại giải đua xe trường trường Dakar Rally hàng năm.

Điều đó cho thấy, Duster là một “chiến binh” thực thụ có thể chinh phục mọi cung đường và địa hình khác nhau.

renault-duster-2017-36

Cụm đèn trước và sau của Duster có thiết kế khá hiện đại với đèn pha halogen cùng với đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù. Kính chiếu hậu điều chỉnh được không tích hợp xi-nhan báo rẽ, trong khi kính phía người lái có chức năng chỉnh điện một chạm.

Nội thất Duster có thiết kế dạng mô-đun khá rộng rãi. Bảng táp-lô mới với khoang chứa tiện dụng giúp cất giữ đồ đạt thiết yếu.

renault-duster-2017-25

Xe có 5 chỗ ngồi thoải mái cùng với cốp xe rộng rãi (cốp xe mở bằng chìa khóa) cùng với nhiều tiện nghi khác như: ghế da tiêu chuẩn, hệ thống điều hòa tự động, khóa cửa trung tâm, ….

Renault Duster sử dụng động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 143 mã lực ở vòng tua máy 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh (4×4). Duster tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 11,5 giây, vận tốc tối đa là 174 km/h.

Mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp khoảng 8 lít/100 km, độ thị khoảng 10 – 11 lít/100 km và đường cao tốc 6 – 7 lít/100 km. Đối với một chiếc SUV cỡ nhỏ, mức tiêu hao nhiên liệu này là khá lý tưởng.

renault-duster-2017-46

Trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Duster có: hệ thống 4 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh ABS, phanh khẩn cấp EBA, phân phối lực phanh điện tử EBD và neo ghế trẻ em Isofix. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến lùi, điều hòa tự động, sưởi ghế, …

Đối với những ai yêu thích thương hiệu xe nhập khẩu từ châu Âu, cần một chiếc xe đủ rộng rãi cho 5 người, vận hành khỏe khắn, linh hoạt trên mọi cung đường đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tương đối tốt và đặc biệt giá bán dưới 1 tỷ đồng thì Renautl Duster là một lựa chọn hợp lý.

Renault Duster hiện được bán với giá 849 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.