banner 1

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera có thêm 3 chiếc Mercedes E-Class

853

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera thuộc Tập đoàn Hilton Hotels & Resorts là nơi lưu trú danh tiếng tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, bên cạnh Nhà hát lớn và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài phút đi bộ. Hilton Hà Nội Opera sở hữu hơn 268 phòng nghỉ sang trọng và phòng căn hộ cao cấp với các tiện ích như phòng tập thể hình, bể bơi ngoài trời, nhà hàng đa phong cách từ thuần Việt đến Âu châu.

mer-hilton-5
Ông Choi Duk Jun – TGĐ khối xe Du lịch Mercedes-Benz VN (trái) và ông Andrew Nisbet, Giám đốc điều hành khách sạn (phải).

Trải nghiệm của khách hàng tại Hilton Hà Nội Opera sẽ được nâng tầm với sự hiện diện của đội xe chuyên chở cao cấp Mercedes-Benz với 3 chiếc E-Class hiện đại, sẵn sàng đồng hành cùng du khách khám phá 36 phố phường, hoặc di chuyển xa hơn đến với các địa danh du lịch đất Hà Thành.

“Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và sự tiện nghi vượt trội, vì vậy chúng tôi lựa chọn mẫu E-Class cho dịch vụ chuyên chở tại Hilton Hà Nội Opera”, ông Andrew Nisbet, Giám đốc điều hành khách sạn cho biết.

mer-hilton-4
Mercedes-Benz E-Class

E-Class đạt được tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top SafetyPick+ từ Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ (IIHS), cũng như xếp hạng an toàn 5 sao từ Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP).

Hệ thống an toàn chủ động PRE SAFE kết hợp các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp. Được trang bị động cơ tăng áp tiên tiến với công suất cực đại 211 mã lực, E 250 AMG có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong khoảng 7 giây. E 250 AMG còn sở hữu bộ phụ kiện thể thao cùng bộ mâm 5 chấu kép đặc trưng của AMG.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.