Subaru Sài Gòn – chi nhánh Gò Vấp khai trương cơ sở mới

610

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 12/10/2023, đại lý Subaru Sài Gòn – chi nhánh Gò Vấp đã chính thức khai trương cơ sở mới tại số 819 Quang Trung, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP.HCM với toàn bộ cơ sở vật chất được xây dựng mới hoàn toàn (cơ sở cũ trước đây ở địa chỉ cũ 19 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM).

Subaru Sài Gòn – chi nhánh Gò Vấp có chức năng kinh doanh xe Subaru mới, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ hậu mãi bao gồm đồng sơn và sửa chữa xe theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Subaru Nhật Bản.

Với tổng diện tích lên đến gần 2.500m2, cơ sở mới của Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Gò Vấp rộng hơn 1.000m2 so với địa điểm kinh doanh cũ. Showroom có sức chứa đến 6 mẫu xe Subaru khác nhau để khách hàng dễ dàng tìm hiểu mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu và cá tính riêng của mình. Khách tham quan chắc chắn cũng sẽ ấn tượng với thiết kế không gian hướng đến khách hàng có khu vực tư vấn xe riêng, khu vực trưng bày vật phẩm thương hiệu Subaru hấp dẫn, phòng chờ khách hàng sang trọng, khu vực bãi đậu xe rộng rãi và thuận tiện.

Ngoài khu vực showroom, Subaru Sài Gòn – chi nhánh Gò Vấp còn có một trung tâm dịch vụ được trang bị cơ sở vất chất hiện đại, cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi gồm sửa chữa và bảo dưỡng xe, đồng sơn, cung cấp phụ tùng và phụ kiện Subaru chính hãng v.v…

Trung tâm Dịch vụ được trang bị 6 khoang cầu nâng, 2 phòng sơn hiện đại, có thể phục vụ hơn 30 lượt khách mỗi ngày với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất của Subaru toàn cầu, từ đó nâng tầm trải nghiệm và thuận tiện nhất dành cho khách hàng tại Quận Gò Vấp và các khu vực lân cận.

Ông Phillip Lu, Tổng Quản lý điều hành kinh doanh & Thị trường của Tập đoàn Motor Image – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại 8 thị trường ở Châu Á chia sẻ: “Để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng Subaru tại Việt Nam, tập đoàn Motor Image cũng đang đầu tư một cơ sở rộng 3.500m2 tại Hà Nội, dự kiến đưa vào hoạt động từ Quý 1 năm sau. Cơ sở này sẽ là trụ sở Subaru tại khu vực miền Bắc, bao gồm showroom trưng bày xe mới với đầy đủ chức năng, xưởng dịch vụ quy mô lớn với các trang thiết bị tiên tiến nhất về bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn. Nơi này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới cho Subaru tại khu vực phía Bắc. Bắt đầu chương mới, Subaru mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ mạnh mẽ hơn nữa từ các khách hàng Việt Nam trong hành trình sắp tới.

Ông Phillip Lu.

Năm 2018, Subaru chỉ có 7 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, và bán được 117 xe cả năm. Đến nay, số lượng đại lý Subaru đã tăng lên 17 cơ sở trải dài từ bắc vào nam, tức là số lượng đại lý tăng 143% sau 5 năm.

Dịp này, Subaru cũng thông báo tiếp tục chương trình ưu đãi đặc biệt “Tri ân khách hàng – Subaru Kansha” cho các mẫu xe Subaru: Forester, Outback, WRX & WRX Wagon và BRZ. Thông tin cụ thể như sau:

Bảo Thạch (X&XH)

Xem thêm:

Comments are closed.