Ghé “thăm” ngôi nhà Quattro của Audi tại triển lãm VIMS 2016

1.060

Công nghệ quattro là ý tưởng chủ đạo của Audi Việt Nam tại gian hàng tham gia VIMS 2016.

Trong hơn 30 năm, quattro đã cùng với Audi dẫn đầu các thương hiệu xe sang trên toàn cầu trong lĩnh vực dẫn động bốn bánh. Kể từ năm 2009, Việt Nam đã trở thành vùng đất quattro nơi  60% số lượng xe Audi bán ra được trang bị quattro.

vims-audi-11
Audi TT

Những mẫu xe được trang bị quattro gồm có: Audi Q3, Q5, Q7 thuộc dòng SUV,  A5 và A7 Sportback,  A8L limousine. Cũng là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại triển lãm, Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ Audi quattro và chào đón tất cả các khách tham quan tới Audi – ngôi nhà quattro.

vims-audi-6
Audi R8

“Audi AG tiếp tục mở rộng các sản phẩm với rất nhiều công nghệ sáng tạo trong đó có bao gồm cả việc tối ưu hoá dung tích động cơ. Việc tối ưu này cân đối hoàn hảo và chính xác giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày. Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp và nhanh chóng xâm nhập thị trường chính là mục tiêu của hãng, và Audi Q2 chính là minh chứng mới nhất”, ông Laurent Genet – TGĐ nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Tại triển lãm năm nay, Audi giới thiệu chính thức mẫu Q2, một mẫu xe được gọi tên là #untaggable (không thể gắn tag).

vims-audi-12
Ra mắt Audi Q2

Giống như Audi Q7 2.0 TFSI quattro vừa mới ra mắt, mẫu Audi Q2 trẻ trung đầy cuốn hút chính là sự kết hợp của công suất, mô-men xoắn cao, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và hiệu quả cho thị trường Việt Nam. Chiến lược tối ưu hóa động cơ Audi tại Việt Nam sẽ được áp dụng với nhiều mẫu xe hơn trong năm 2017.

Giống như các lần trước, gian hàng Audi sẽ tiếp đón những đại sứ thương hiệu, những người nổi tiếng như: siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Thúy Hạnh và nghệ sĩ múa Linh Nga sẽ tới tham dự ngày 26/10.

vims-audi-2
Dàn đại sứ Audi tại gian hàng ngày 26/10

Những khách tham quan gian trưng bày Audi tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 cũng có thể thưởng thức những màn trình diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh, gặp gỡ Á hậu Dương Tú Anh ngày 27/10, ca sĩ Thủy Tiên ngày 28/10, ca sĩ Noo Phước Thịnh ngày 29/10 và ca sĩ Đông Nhi ngày 30/10.

*Một số hình ảnh gian hàng Audi:

vims-audi

DCIM100MEDIADJI_0057.JPG

vims-audi-7 vims-audi-8 vims-audi-9 vims-audi-10

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.